Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/11: MU mạnh tay nâng cấp hàng công

Thứ Hai 04/11/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thèm khát sao Bundesliga, Real để mắt tới Roberto Firmino, Barca nhận tin dữ từ Suarez,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 4/11.

 

MU thèm khát Timo Werner

Theo tờ Sport Bild đưa tin, CLB Man United đang tiến hành đàm phán với phía RB Leipzig, nhằm có thể sớm chiêu mộ tiền đạo Timo Werner. Ở thời điểm này, hàng công Quỷ đỏ đang thi đấu không tốt và sự xuất hiện của Werner có thể là một giải pháp.

Lúc này Werner đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại giải VĐQG Đức. Trong chiến thắng 8-0 của Leipzig trước Mainz 05 mới đây, Timo Werner đã ghi một hat-trick, bên cạnh một cú hat-trick kiến tạo bàn thắng cho các đồng đội.

Điểm tin bóng đá sáng 411 MU mạnh tay nâng cấp hàng công hình ảnh
MU muốn có Timo Werner

Real để mắt tới Roberto Firmino

Theo tin từ tờ Don Balon, BLĐ Real Madrid vừa vạch kế hoạch chuyển nhượng Roberto Firmino để bổ sung hàng công. Los Blancos lúc này đang cần một tiền đạo có lối đá rộng, ngoài việc trực tiếp ghi bàn còn tham gia tổ chức tấn công. Và Firmino có thể là một giải pháp. Nguồn tin của Don Balon tiết lộ, Real Madrid dự kiến chi 80-90 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhả Firmino.

HLV Tottenham không hiểu vì sao Song Heung-min bị đuổi

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham hoàn toàn không hài lòng khi trọng tài truất quyền thi đấu của tiền đạo Song Heung-min. "Thật không thể tin nổi việc Son Heung-min phải nhận thẻ đỏ. Quyết định của trọng tài đã làm ảnh hưởng tới trận đấu", nhà cầm quân Argentina tâm sự.

Về chuyện này, phía BTC Premier League giải thích đơn giản việc Son phải nhận thẻ đỏ trực tiếp bởi ngôi sao người Hàn Quốc đã có tình huống gây nguy hiểm cho đồng nghiệp.

Maguire trách móc đồng đội sau thất bại của MU

Sau trận thua trước Bournemouth tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Harry Maguire đã cho rằng 'sự ăn hại' của các chân sút MU khiến đội bóng bị đánh bại. 

Ngôi sao người Anh chia sẻ: "MU để thủng lưới trong thời điểm tệ hại trong cuộc đấu mà đội đã có khởi đầu thực sự tốt. Hai mươi phút đầu, chúng tôi chiếm ưu thế vượt trội. Đáng lẽ ra, với rất nhiều cơ hội, lúc đó chúng tôi phải làm tung lưới Bournemouth".

Lukaku hồi sinh tại Inter Milan

Kể từ khi chia tay MU để đến khoác áo Inter Milan, tiền đạo Lukaku đang hồi sinh mạnh mẽ. Tiền đạo người Bỉ hiện đang là chân sút lợi hại thứ 2 ở Serie A với 9 bàn thắng. Và nếu tính con số anh ghi được từ tháng 9 ở giải VĐQG thì còn nhiều hơn cả MU làm được tại Ngoại hạng Anh.

Barca nhận tin dữ từ Suarez 

Theo Sportsmole, nhiều khả năng Luis Suarez sẽ phải nghỉ 3 tuần sau chấn thương gặp phải ở chuyến làm khách tới sân Levante. Chân sút đến từ Nam Mỹ đang gặp vấn đề với bắp đùi phải và cần nhiều thời gian hơn để bình phục.

Sự vắng mặt của Suarez thực sự sẽ là một thách thức không nhỏ với đoàn quân của HLV Valverde, nhất là khi họ sắp phải bước vào giai đoạn khó khăn chinh chiến ở nhiều mặt trận.
 

Điểm tin bóng đá tối 3/11: Định ngày Phan Văn Đức trở lại
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 3/11.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay và rạng sáng ngày mai
Chuyên trang Bóng Đá 24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu bóng đá mới nhất diễn ra vào ngày hôm nay 4/11 và rạng sáng mai 5/11. Thông tin ngày giờ chính xác nhất...

Minh Long (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X