Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/11: Mourinho phủ nhận cáo buộc trốn thuế

Thứ Bảy 04/11/2017 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/11.


Mourinho phủ nhận cáo buộc trốn thuế. Trước phiên điều trần về việc không đóng thuế đầy đủ, HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã trả thực hiện theo đúng quy định. Cụ thể, Người đặc biệt đã bị cáo buộc trốn khoản tiền 3,3 triệu euro trong thời gian 2011-2012, khi vẫn còn ở Real Madrid. Mới đây, thuyền trưởng M.U cho biết: “Tôi không than phiền hay khiếu nại, tôi đã tuân thủ mọi điều khoản đóng thuế với nhà nước, vì vậy mọi chuyện chấm dứt ở đây.”

Diem tin bong da sang 411 Mourinho phu nhan cao buoc tron thue  hinh anh
HLV Mourinho khẳng định đã đóng thuế đầy đủ

Cazorla suýt mất chân vì nhiễm trùng. Tiền vệ của Arsenal, người đã nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương mới đây đã tiết lộ về khoảng thời gian kinh hoàng này. Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tất cả những điều mà tôi trải qua là không đơn giản như mọi người vẫn biết. Thậm chí bác sĩ đã nói với tôi rằng, hãy hài lòng nếu như tôi vẫn còn có thể đi bộ với con trai mình ở trong vườn.”
 
Liverpool nhận thông tin về lực lượng. Trước vòng 11 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về tình hình chấn thương của các cầu thủ. Theo đó, Philippe Coutinho vẫn sẽ phải ngồi ngoài, bởi chấn thương gặp phải từ tuần trước. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức còn đem đến tin mừng khi xác nhận Sadio Mane đã có thể tập luyện trở lại. Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến London để chạm trán West Ham.
 
Man City hưởng lợi từ sao M.U. Theo đó, HLV Jose Mourinho dường như đã quyết định đẩy hậu vệ cánh trái Luke Shaw ra đi theo dạng cho mượn vào mùa đông này. Đích đến của cầu thủ 22 tuổi sẽ là Southampton, và điều này khiến Pep Guardiola như mở cờ trong bụng. Cụ thể, hậu vệ Ryan Bertrand đang được liên hệ để chuyển tới Etihad, và The Saint nhiều khả năng sẽ chấp nhận bởi họ đã tìm được người thế chỗ.

Diem tin bong da sang 411 Mourinho phu nhan cao buoc tron thue  hinh anh 2
Luke Shaw sẽ mở đường cho Man City chiêu mộ Bertrand

Martial là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của M.U. Tiền đạo người Pháp đã lần thứ 2 trong mùa giải này đạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng của Man United. Trong tháng 10, anh đã lập công lớn bằng bàn thắng duy nhất giúp đội nhà hạ gục Tottenham ở vòng đấu trước. Được biết, đây là lần thứ 2 Martial nhận danh hiệu này kể từ đầu mùa, trước đó là vào tháng 9. CÒn trong tháng 8, cầu thủ xuất sắc nhất M.U là Paul Pogba.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X