Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Mục tiêu của Arsenal chốt xong bến đỗ

Chủ Nhật 04/10/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/10.

MU chốt thương vụ Cavani. Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với cựu  tiền đạo của Paris Saint-Germain, Edinson Cavani. Cầu thủ 33 tuổi đang tự do sau khi chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp cuối mùa giải trước và dự kiến sẽ bay đến Manchester vào chủ nhật trước khi hoàn tất việc chuyển nhượng.

Aouar quyết định ở lại Lyon. Theo thông tin từ Goal, Houssem Aouar sẽ không gia nhập Arsenal, Real Madrid hay bất cứ CLB nào khác. Những đồn đoán về tương lai tài năng trẻ 22 tuổi đã xuất hiện suốt mùa hè song anh quyết định ở lại Lyon.

Điểm tin bóng đá sáng 410 Mục tiêu của Arsenal chốt xong bến đỗ hình ảnh
Aouar muốn tiếp tục gắn bó với Lyon

Virus corona bùng phát, đại chiến Juventus vs Napoli bị nghi ngờ lớn.
Trận đấu giữa Napoli với Juventus vào chủ nhật đang bị nghi ngờ lớn sau khi cơ quan có chức năng ngăn Napoli đến Turin do khả năng bùng phát dịch Covid-19. Đội bóng của Gennaro Gattuso đã đối mặt với Genoa vào cuối tuần trước và một đợt bùng phát lớn dịch bệnh đã ảnh hưởng đến họ.

Gửi đề nghị khủng cho sao trẻ Chelsea, Bayern vẫn bị khước từ. Chelsea đã từ chối lời đề nghị táo bạo từ Bayern Munich cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi. Đội bóng Đức hỏi mượn sao trẻ 19 tuổi kèm điều khoản mua đứt 70 triệu bảng song The Blues vẫn muốn giữ người.

Solskjaer lý giải việc MU dè dặt trong chuyển nhượng.
Ole Gunnar Solskjaer hiểu những lời kêu gọi của người hâm mộ về việc đầu tư hơn nữa vào đội hình Manchester United. Nhưng thuyền trưởng người Na Uy chỉ ra những sai lầm trong quá khứ của CLB trong mua sắm là lý do cho việc họ thận trọng.

Ole Gunnar Solskjaer
Solskjaer khẳng định MU đang thận trọng hơn

Cựu dự bị Arsenal: “Đến Aston Villa là một bước tiến!”. Emiliano Martinez khẳng định việc chuyển từ Arsenal sang Aston Villa là một bước tiến trong sự nghiệp của mình.  Cầu thủ người Argentina không hối tiếc khi chuyển từ Pháo thủ sang một CLB bị đánh giá là yếu hơn nhiều trước mùa 2020-21.

Man City sảy chân liên tục, Pep Guardiola vẫn lạc quan. HLV Pep Guardiola khẳng định thời điểm này vẫn còn là quá sớm để loại Man City khỏi cuộc đua vô địch Premier League. Đội bóng của ông chỉ thắng 1 trong 3 trận đầu tiên của giải, mới nhất là trận hòa 1-1 trước tân binh Leeds United.

Chelsea thanh lý thành công thêm 1 "bom xịt" ở tuyến giữa.
Chelsea đã đồng ý để Bakayoko cập bến Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21 này sau khi đã đẩy đi Ross Barkley trước đó. Tiền vệ người Pháp sẽ tái ngộ HLV Gattuso - người từng làm việc với anh khi chơi ở Milan cũng theo hợp đồng ngắn hạn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X