Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/1: Arsenal đón tân binh đầu tiên

Thứ Năm 04/01/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 4/1.


Arsenal đón tân binh đầu tiên. Sau trận hòa 2-2 trước Chelsea, HLV Arsene Wenger đã xác nhận Pháo thủ đã có được chữ ký của hậu vệ Konstantinos Mavropanos. Cầu thủ này đang thi đấu cho CLB PAS Giannina tại giải Hy Lạp và giờ đã thuộc về Arsenal. Tuy nhiên Wenger cho biết Mavropanos sẽ chưa chuyển tới nước Anh ngay lập tức: “Đúng vậy, chúng tôi đã ký hợp đồng, nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng chơi cho Arsenal. Tôi đã gửi cậu ấy áng Bremen dưới dạng cho mượn.”

Diem tin bong da sang 41 Arsenal don tan binh dau tien hinh anh
Konstantinos Mavropanos là tân binh đầu tiên của Arsenal trong mùa đông

Conte than phiền về lực lượng. “Hiếm khi nào tôi được sở hữu một cầu thủ ưng ý trong đội, từ xưa đến nay rồi” – Đó là lời tuyên bố của Antonio Conte ngay sau chuyến làm khách trước Arsenal. Đây có thể là một gợi ý để BLĐ Chelsea chi tiền cho phiên chợ đông, khi mới đây Conte đã đưa 3 siêu sao Alexis Sanchez, Arturo Vidal và Alex Sandro và tầm ngắm.
 
Inter theo sát tiền vệ Quỷ đỏ. Sau khi bày tỏ mong muốn sở hữu Henrikh Mkhtaryan, đội bóng Italia tiếp tục đưa Juan Mata vào tầm ngắm. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ kết thúc hợp đồng với Man United vào mùa hè tới, vì vậy anh đang là món hàng hot trên TTCN. Inter Milan cũng sẵn sàng đưa tiền vệ Joao Mario vào một phần của bản hợp đồng này.
 
Liverpool sẵn sàng cho phiên chợ đông. Sau khi chính thức có được Virgil Van Dijk, đội bóng thành phố Cảng đang làm mọi cách để giữ chân Philippe Coutinho trước sự theo đuổi của Barca. Trong trường hợp chấp nhận để tiền vệ Brazil ra đi, Liverpool sẽ yêu cầu Barca chi 150 triệu euro. Sau đó, họ sẽ ngay lập tức gửi lời đề nghị 90 triệu euro tới Monaco để hỏi mua Thomas Lemar.

Diem tin bong da sang 41 Arsenal don tan binh dau tien hinh anh 2
Philippe Coutinho trong màu áo Liverpool

Tottenham nâng lương cho Harry Kane. Trong một động thái giữ chân tiền đạo số 1 của mình, Spurs sẽ thảo sẵn một bản hợp đồng với mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho Harry Kane. Điều này có nghĩa, tiền đạo 24 tuổi sẽ là cầu thủ người Anh được hưởng lương cao nhất Premier League.

 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X