Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/9: AS Roma chiêu mộ Mats Hummels

Thứ Tư 04/09/2024 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma tiến gần việc chiêu mộ Mats Hummels, ĐT Argentina lên tiếng về cách cư xử của CĐV, Leicester City thoát án phạt là một số tin bóng đá sáng 4/9.

Mats Hummels tiến gần AS Roma

Sau khi chia tay Dortmund cuối mùa trước, Mats Hummels chưa tìm được cho mình bến đỗ mới. Đã có một số đề nghị gửi tới hậu vệ người Đức nhưng Hummels chưa gật đầu trước bất cứ đội bóng nào.

Theo thông tin mới nhất được Fabrizio Romano công bố, Mats Hummels đang ở rất gần AS Roma. Đội bóng nước Ý muốn mang về một hậu vệ sau khi Chris Smalling chuyển tới Saudi Arabia thi đấu và Hummels là lựa chọn được đánh giá cao.

Điểm tin bóng đá sáng 49 AS Roma chiêu mộ Mats Hummels 1
Matts Hummels chuẩn bị gia nhập Roma

AS Roma đã đặt lịch cho buổi kiểm tra y tế với Hummels. Dự kiến hai bên sẽ công bố bản hợp đồng trước ngày 6/9.

ĐT Argentina mong người hâm mộ cư xử đúng mực

Sau Copa America 2024, Enzo Fernandez cùng một số cầu thủ Argentina vướng phải lùm xùm khi hát bài hát mang tính phân biệt chủng tộc. Lời bài hát đó mang tính miệt thị nặng nề gốc gác châu Phi của những cầu thủ ĐT Pháp.

Mọi chuyện không dừng lại ở việc cầu thủ ăn mừng bằng bài hát trên, mà các CĐV cũng có những bài hát cổ vũ tương tự. Lo ngại FIFA sẽ ban hành án phạt vì hành vi phân biệt chủng tộc, LĐBĐ Argentina (AFA) đã phải lên tiếng kêu gọi người hâm mộ cư xử đúng mực.

"Nếu có những lời hô vang mang tính xúc phạm hoặc phân biệt đối xử, FIFA sẽ áp dụng hình thức xử phạt giảm sức chứa trong trận đấu tiếp theo của Argentina được tổ chức trên sân nhà" - trang chủ AFA chia sẻ trước ngày đội bóng này tiếp đón ĐT Chile ở vòng loại World Cup.

Wayne Rooney tiếp tục gặp khó

Nghiệp cầm quân của HLV Wayne Rooney mở đầu không suôn sẻ. Sau khi rời Birmmingham City, Rooney chuyển tới Plymouth ở giải hạng Nhất nhưng cũng chưa để lại dấu ấn.

Điểm tin bóng đá sáng 49 AS Roma chiêu mộ Mats Hummels 2
Wayne Rooney đang gặp khó ở Plymouth

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Plymouth của Rooney mới chỉ có 2 điểm và đang xếp thứ 3 từ dưới lên ở giải hạng Nhất. CĐV đội bóng này đang tỏ ra bất bình và lo ngại Rooney sẽ khiến Plymouth rớt hạng.

Leicester City thoát án phạt

Leicester đã tạm thoát án phạt bị trừ điểm sau khi kháng cáo thành công quyết định của Premier League. Trước đó, Leicester bị cáo buộc vi phạm Lợi nhuận & Tính bền vững (vi phạm quy định chi tiêu) và nguy cơ bị trừ điểm.

Ban đầu Leicester kháng cáo án phạt trên, nhưng một ủy ban độc lập sau đó ra phán quyết rằng Premier League có thể hành động mạnh tay hơn. Leicester tiếp tục kháng cáo quyết định này ngay sau đó.

Trang chủ Leicester cũng đã thông báo đội bóng này kháng cáo thành công trước án phạt từ Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X