Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/2: Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU

Thứ Bảy 04/02/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/2/2023.

Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU

Barca san sang ban De Jong cho MU

Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU

Fichajes đưa tin, bộ phận kinh tế của Barca đang chờ đề nghị chính thức từ MU, với mong muốn thu về 85 triệu euro. De Jong là mục tiêu yêu thích của Erik ten Hag từ khi đến Old Trafford. Barca sẵn sàng bán De Jong để làm mới quỹ lương, đồng thời có kinh phí để nâng cấp những vị trí khác.

Man City muốn gây sốc với Ben Chilwell

Sau khi để Joao Cancelo sang Bayern Munich theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt giá 70 triệu euro, Man City được cho là đang quan tâm đến Ben Chilwell. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.

Graham Potter giải thích quyết định phũ phàng với Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang đã bị Chelsea loại khỏi danh sách thi đấu ở vòng knock-out Champions League, và HLV Graham Potter đã giải thích lý do loại bỏ cầu thủ người Gabon. Ông nói:

Điểm tin bóng đá sáng 42 Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU 1

Graham Potter phũ phàng với Aubameyang

“Aubameyang là một cầu thủ chuyên nghiệp và tất nhiên tôi hiểu cậu ấy sẽ thất vọng. Đó là một quyết định khó khăn, chúng tôi cần bổ sung một vài cầu thủ, và một số người sẽ bị loại bỏ. Aubameyang không làm gì sai cả. Đó là quyết định được tôi đưa ra. Cậu ấy phải tiếp tục làm việc, tập luyện và sẵn sàng ra sân, bởi bóng đá thay đổi rất nhanh”.

Vì sao Mykhailo Mudryk rời sân ngay sau hiệp 1 trước Fulham?

HLV Graham Potter đã giải thích lý do tại sao tân binh Mykhailo Mudryk rời sân ngay sau hiệp 1, trong trận tiếp Fulham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ông nói: “Mudryk rời sân không phải vì yếu tố chiến thuật, cậu ấy bị cảm lạnh rất nặng. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Chelsea có nhiều lựa chọn tốt từ băng ghế dự bị, và đó là lý do Noni Madueke được sử dụng. Cậu ấy đã vào sân và chơi tốt, đó là một trong những điều tích cực của Chelsea ở trận đấu này”.

Erik ten Hag xác nhận một điều về Marcel Sabitzer

HLV Erik ten Hag xác nhận Marcel Sabitzer sẽ có mặt trong đội hình của MU trong trận tiếp Crystal Palace ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

MU “trói chân” thành công Alejandro Garnacho

Theo AS, MU đã thuyết phục thành công sao trẻ Alejandro Garnacho gia hạn hợp đồng, ngôi sao người Argentina sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2028. 

Aubameyang chụp ảnh ở Milan sau khi bị loại khỏi đội hình Chelsea

Điểm tin bóng đá sáng 42 Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU 2

Aubameyang chụp ảnh ở Milan sau khi bị loại khỏi đội hình Chelsea

Pierre-Emerick Aubameyang dường như đã rời khỏi Vương quốc Anh, sau khi bị loại khỏi đội hình thi đấu của Chelsea trước Fulham tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Thay vì có mặt trên sân Stamford Bridge để cổ vũ các đồng đội, tiền đạo người Gabon đã chụp ảnh ở Milan cùng gia đình. Anh trai của tiền đạo 33 tuổi, Willy đã tải lên một bức ảnh chụp cùng với Pierre-Emerick và một vài đứa trẻ cùng chú thích: “Gia đình tôi”.

5 cầu thủ rời MU ở Hè 2023

Sports Mode chỉ ra 5 cái tên khả năng rời MU vào cuối mùa, đó là Harry Maguire, Brandon Williams, McTominay, Martial và Elanga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X