Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/8: M.U đạt thỏa thuận cá nhân với sao Barca

Thứ Sáu 03/08/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U đạt thỏa thuận cá nhân với sao Barca, Sếp Bayern Munich chê Juve vì mua Ronaldo, Trợ lý HLV tuyển Bỉ nói về tương lai Courtois,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 3/8.

M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Yerry Mina

Nhật báo Mundo Deprotivo (Tây Ban Nha) đưa tin Yerry Mina và M.U đã đạt thoả thuận cá nhân. Theo đó Quỷ đỏ chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía Barca là sẽ hoàn tất thương vụ này.

Ban đầu, Barca ra giá 44 triệu bảng cho Mina tuy nhiên M.U chỉ muốn chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, đội bóng xứ Catalonia chỉ mất 10 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ 23 tuổi người Colombia từ Palmeiras hồi tháng 1/2018.

Điểm tin bóng đá sáng 38 MU đạt thỏa thuận với Yerry Mina  hình ảnh
M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Yerry Mina

Milan chính thức chiêu mộ Gonzalo Higuain

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng CLB AC Milan cũng chính thức cho ra mặt bản hợp đồng với cựu tiền đạo Real, Gonzalo Higuain. Theo đó, đội bóng thành Milan đã mượn được Gonzalo Higuain từ Juventus với thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào hè 2019.

Để có được Gonzalo Higuain, Milan phải để Leonardo Bonucci trở lại Juventus đúng 1 năm mua trung vệ Italia này từ Lão bà. Ở chiều ngược lại, Juventus phải để trung vệ đầy tiềm năng 24 tuổi Mattia Caldara gia nhập AC Milan.

Bayern ra mắt tuyển thủ Đức giá ‘0 đồng’

Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Leon Goretzka theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh đáo hạn hợp đồng với Schalke 04 (vào ngày 30/6 vừa qua).

Và tới tận hôm nay, Hùm xám mới trình làng tân binh giá ‘0 đồng’ này. Để có được Goretzka, Bayern đã phải vượt mặt rất nhiều đại gia châu Âu, nổi bật trong đó có Barcelona hay Juventus. Dù không mất phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Đức, Hùm xám sẽ phải chi ra khoảng 20 triệu euro/mùa trả lương cho tiền vệ sinh năm 1995.

Choáng với số tiền Mourinho đã tiêu sau 2 năm ở MU

Sau trận thua sốc trước Liverpool tại ICC 2018, HLV Jose Mourinho không ngần ngại chỉ trích ban lãnh đạo MU vì không thể đem về Nhà Hát của những giấc mơ những cái tên chất lượng mà ông mong muốn. Tuy nhiên nếu nhìn vào số tiền Mourinho đã bỏ vào thị trường chuyển nhượng thì đây là con số không hề nhỏ.

Theo đó, kể từ mùa hè năm 2016 tới nay, Người Đặc Biệt Jose Mourinho đã tiêu tốn của MU số tiền trị giá 382 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng cho mục tiêu mua sắm cầu thủ. Đặc biệt, ông còn mang về bản hợp đồng kỷ lục thế giới khi chiêu mộ Paul Pogba từ Juve với giá 100 triệu bảng.

Sếp Bayern Munich chê Juve thiếu lí trí khi chiêu mộ Ronaldo

Trong một chia sẻ mới đây, GĐĐH của Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge cho rằng Hùm xám sẽ không dại bỏ ra cả trăm triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo như CLB Juventus.

Vị này chia sẻ: “Cristiano Ronaldo sao? Tôi ngạc nhiên khi chủ tịch Andrea Agnelli quyết định theo đuổi thương vụ này và chi tiêu mạnh tay như vậy. Có lẽ trên góc độ Juventus, điều này hợp lý bởi bóng đá Ý đang rất cần khôi phục vị thế của mình. Dù vậy, tôi không nghĩ Juve đã hành động khôn ngoan. Nếu có điều kiện, chúng tôi cũng không bao giờ đầu tư tất tay vào một cầu thủ đã 33 tuổi".

Vidal lọt ‘tầm ngắm’ Barcelona

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Arturo Vidal đã lọt tầm ngắm CLB Barcelona trong hè này. Mức giá của thương vụ này được cho là vào khoảng 20 triệu euro (17,8 triệu bảng Anh).

Việc Vidal đầu quân cho Barca gây sốc bởi trước đó mọi thông tin đều hướng về khả năng cầu thủ này đến Inter Milan. Ngoài Vidal, một tân binh khác sắp cập bến Barca là hậu vệ người Senegal Moussa Wague, cầu thủ trẻ nhất châu Phi ghi bàn ở vòng chung kết World Cup 2018.

Darmian sẽ ở lại M.U

Thời gian qua, M.U đã lắng nghe lời đề nghị từ phía Juventus và Napoli cho Matteo Darmian. Tuy nhiên, mới đây Quỷ đỏ bất ngờ thay đổi ý định. Họ quyết định giữ chân Darmian thay vì bán đi bởi đang thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng nơi hàng thủ.

Thông tin này được chính người đại diện Tullio Tinti của hậu vệ Italy chia sẻ. “Napoli ư? Mourinho và M.U không muốn để Darmian rời đội bóng. Sau cuộc họp với họ, tôi nghĩ, Darmian sẽ không chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng này”.

Trợ lý HLV tuyển Bỉ nói về tương lai Courtois

Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý HLV tuyển Bỉ, ông Graeme Jones khẳng định chắc nịch thủ môn Courtois chắc chắn sẽ rời Chelsea. Vị này nói: “Tôi tin chắc Thibaut sẽ rời Chelsea. Cậu ấy còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng và sẽ ra đi. Cậu ấy đã giành Găng tay Vàng ở World Cup và hướng tới một điểm đến mới”.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 2/8: Juventus và Milan hoàn tất thương vụ hoán đổi ngôi sao

Barca sắp trình làng kỷ lục gia World Cup trong 24 giờ tới
Theo tờ Diario Sport, CLB Barcelona đã hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ cánh người Senegal, Moussa Wagué, người vừa lập kỷ lục ghi bàn tại World Cup 2018.
Nóng: Thêm một cầu thủ chia tay M.U
Trong một diễn biến mới nhất, thủ thành trẻ tuổi Joel Pereira đã nói lời chia tay M.U để gia nhập đội bóng Vitoria Setubal theo dạng cho mượn.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X