Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/6: Người đẹp “hot” nhất C1 gửi thông điệp tới fan hâm mộ

Thứ Hai 03/06/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/6.


Kẻ phá đám chung kết C1 gửi lời tới NHM

 

Kinsey Wolanski, cô nàng bất ngờ nổi tiếng sau khi chạy vào sân trong trận chung kết Champions League, mới đây tăng kỷ lục số lượng follow trên Instagram. Cô chia sẻ: “Tôi thực sự không hiểu điều gì diễn ra vào lúc này. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời và tràn đầy sự biết ơn, tôi có thể khóc luôn bây giờ ấy.
 
Tôi muốn thoát khỏi vùng an toàn và yêu thích cảm giác mạo hiểm. Tôi thích những điều điên rồ, nhưng chưa từng nghĩ hành động này sẽ gây sự chú ý lớn như vậy. Cảm ơn tất cả những lời động viên và những tin nhắn của các bạn. Cuộc sống là phải tận hưởng. Hãy làm điều điên rồ và bạn sẽ ghi nhớ mãi mãi.”

Điểm tin bóng đá sáng 36 Cô nàng hot nhất C1 cảm ơn fan hâm mộ hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 3/6: Cô nàng hot nhất C1 cảm ơn fan hâm mộ

 

Klopp chuẩn bị được gia hạn

 

Vui mừng với chiến tích của đội nhà, Chủ tịch Liverpool mới đây đã khẳng định sớm gia hạn hợp đồng với Jurgen Klopp. Hiện nay, hợp đồng của HLV người Đức vẫn còn hạn tới năm 2022, nhưng giới chủ Liverpool sẵn sàng tăng lương và giữ ông lại Anfield lâu hơn.
 

Trọng tài lo ngại hành động của Mane sẽ tạo ra thói quen xấu

 

Mới đây, cựu trọng tài Premier League – Mark Clattenburg khẳng định pha xử lý thông minh của Sadio Mane xứng đáng được hưởng phạt đền, bản thân ông cũng sẽ thối phạt trong tình huống đó. Tuy nhiên, vị vua áo đen này lo ngại nhiều cầu thủ cũng sẽ học theo pha bóng này của Mane để kiếm phạt đền.

Cô nàng phá đám chung kết Champions League phá tan kỷ lục tăng follow trên Instagram
Nhận được sự quan tâm khổng lồ của rất nhiều người nên Kinsey Wolanski nổi tiếng nhanh chóng. Tuy nhiên, tài khoản Instagram của cô nàng đã biến mất.
Nóng: Neymar lên tiếng trước cáo buộc hiếp dâm gây rúng động
Neymar đã đăng tải một video trên Instagram phủ nhận cáo buộc hiếp dâm vừa phải nhận từ phía cảnh sát Sao Paulo.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X