Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/6: MU có phương án B 54 triệu bảng vụ Harry Kane

Thứ Năm 03/06/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/6/2021.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/6/2021: UAE vs Malaysia; Thái Lan vs IndonesiaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/6/2021: UAE vs Malaysia; Thái Lan vs Indonesia
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU có phương án B 54 triệu bảng vụ Harry Kane 


MU tính chi 54 triệu bảng mua Dominic Calvert-Lewin

MU tính chi 54 triệu bảng mua Dominic Calvert-Lewin


Theo Mirror, trong trường hợp không thể chiêu mộ tiền đạo Harry Kane từ Tottenham, MU sẽ chi 54 triệu bảng mua Dominic Calvert-Lewin, cầu thủ chơi bùng nổ trong màu áo Everton.Với việc HLV Ancelotti rời Everton, Calvert-Lewin cũng xem xét chia tay để tìm đến môi trường lớn hơn.


Chelsea cũng muốn có sao Inter Milan


Sau PSG và Arsenal, đến lượt Chelsea vào cuộc đàm phán chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Achraf Hakimi. PSG đang gặp khó khăn về tài chính và sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 55 đến 60 triệu bảng.


Man City sẵn sàng chi đậm ở Hè 2021


Chủ tịch Man City, Khaldoon Al Mubarak đưa ra tuyên bố chuyển nhượng hè 2021 khiến nhiều người một lần nữa phải ghen tị với Pep Guardiola. Theo đó ông sẽ cấp tiền để nhà cầm quân người TBN đưa về những mục tiêu chất lượng.


Conte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man City


Romelu Lukaku tuyên bố không rời Inter Milan

Romelu Lukaku tuyên bố không rời Inter Milan


Sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, tiền đạo Romelu Lukaku cũng được đồn đoán có thể rời Inter Milan ở Hè 2021. Mới đây, ngôi sao người Bỉ đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ không rời Inter ở Hè năm nay.


ĐT Anh trả giá cực đắt sau chiến thắng vô thưởng vô phạt trước Áo


Chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Áo không thực sự trọn vẹn khi bộ đôi Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold lần lượt dính chấn thương và phải rời sân.

Arsene Wenger chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020

Phát biểu trước thềm khai mạc VCK Euro 2020, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã chỉ ra ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch, đó là ĐT Pháp.


Mason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT Anh


Phát biểu sau khi chính thức rút khỏi ĐT Anh, tiền đạo Mason Greenwood của MU khẳng định anh cảm thấy kiệt sức ở thời điểm hiện tại.
Mason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT AnhMason Greenwood tiết lộ lý do rút khỏi ĐT Anh
Phát biểu sau khi chính thức rút khỏi ĐT Anh, tiền đạo Mason Greenwood của MU khẳng định anh cảm thấy kiệt sức ở thời điểm hiện tại.

Van de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MU"


Van de Beek được khuyên nên rời MU

Van de Beek được khuyên nên rời MU


Cựu cầu thủ Tottenham và Real Madrid - Rafael van der Vaart đã khuyên tiền vệ Donny van de Beek xem xét rời MU ở Hè 2021 nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.


Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?


Sao trẻ Bukayo Saka là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Áo với tỷ số 1-0, đây là pha lập công đầu tiên của sao Arsenal cho Tam sư. Sau trận đấu anh nói: “Tôi hạnh phúc với bàn thắng vào lưới ĐT Áo. Có lẽ là khoảnh khắc lớn nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay”.
Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?
Sao trẻ Bukayo Saka là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Áo với tỷ số 1-0, đây là pha lập công đầu tiên của sao Arsenal cho Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X