Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/3: Man Utd tính bán Fellaini tới Trung Quốc

Thứ Sáu 03/03/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres suýt mất mạng trên sân, Man Utd tính bán Fellaini tới Trung Quốc,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 3/3.

 
Fernando Torres suýt mất mạng sau pha va chạm với Alex Bergantinos khi đầu của "El Nino" đập xuống sân. Các đồng đội Atletico Madrid đã phải dùng tay kéo lưỡi để ngăn Torres tự cắn, đồng thời tránh nguy cơ tử vong. Hiện tại, sức khỏe của Torres đang dần hồi phục.
 
Diem tin bong da sang 3/3: Man Utd tinh ban Fellaini toi Trung Quoc.
Man Utd tính bán Fellaini tới Trung Quốc.

Manchester United có thể bán Maroune Fellaini đến Trung Quốc khi HLV Fabio Cannavaro của Tianjin Quanjian muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Ngoài ra, Andy Caroll (West Ham) và Romelu Lukaku (Everton) cũng đang được các đội bóng Trung Quốc để ý đến.
 
Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy buồn khi người đồng đội cũ Luis Enrique quyết định chia tay Barcelona vào cuối mùa. Trong khi đó, HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Julen Lopetegui cho rằng sự chia tay này là bình thường bởi dẫn dắt Barca luôn rất mệt mỏi do phải hứng chịu nhiều áp lực.
 
Trong ký ức của Mesut Ozil, quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid dưới thời Jose Mourinho không hề dễ chịu. Tiền vệ người Đức cho rằng Mourinho luôn thích nhiếc móc người khác khi có lần, Ozil bị mắng là "kẻ hèn nhát".
 
HLV Jorge Sampaoli thừa nhận chưa được Sevilla đề cập đến chuyện gia hạn dù hợp đồng hiện tại chỉ kéo dài đến tháng 6/2018. Hiện tại, rất nhiều đội bóng tại châu Âu muốn mời Sampaoli về dẫn dắt khi ông giúp Sevilla chen vào cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga giữa Real Madrid và Barcelona.
 
Harry Kane có thể sẽ không ra sân trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này do chấn thương. Theo Mirror UK, Kane bị đau trong chiến thắng 4-0 với Stoke vào cuối tuần trước.
 
tien dao Kane
Harry Kane bị nghi ngờ về khả năng ra sân trận gặp Everton.

Barcelona chính thức mở trung tâm đào tạo trẻ thứ ba ở Mỹ đặt tại Austin, Texas. Tại Bắc Mỹ, Barca đã mở 7 trung tâm đào tạo trẻ đặt tại Texas, Florida, Charlotte (Mỹ) và Vancouver, Edmonton, Toronto and Ottawa (Canada). Tính đến nay, Barcelona đã có 20 trung tâm đào tạo trẻ trải rộng tại các quốc gia khác nhau.
 
HLV Fabio Capello khẳng định Real Madrid phải hết sức cẩn thận khi Napoli hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trong trận lượt về tại Italia. Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Bernabeu, Real Madrid đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1.
 
Antonio Valencia đã gửi lời cảm ơn tới Jose Mourinho khi cho biết chính sự tư vấn của "người đặc biệt" khi chuyển từ vị trí tiền vệ sang hậu vệ phải giúp cho cầu thủ chạy cánh người Ecuador có được phong độ xuất sắc mùa này.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X