Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/3: De Gea được vinh danh tại M.U

Thứ Bảy 03/03/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/3.


De Gea được vinh danh tại M.U. Theo đó, thủ thành Tây Ban Nha đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Quỷ đỏ. Anh đã thi đấu 4 trận, thắng 2 và giữ sạch lưới 2. Trong đó, đáng chú ý là cuộc đọ sức với Sevilla trên sân khách, khi một mình cầu thủ này có đến 8 tình huống cứu thua, giúp Quỷ đỏ lành lặn trở về nước Anh. Jose Mourinho cũng rất hài lòng về cậu học trò và cho rằng, M.U sẽ không thể thành công như bây giờ nếu không có một thủ môn xuất sắc như De Gea.
 
thu mon De Gea
De Gea nhận giải cầu thủ hay nhất tháng của Quỷ đỏ

Thêm đại gia nhảy vào giành Courtois. Sau Real Madrid, mới đây đội bóng thủ đô nước Pháp PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Chelsea. Hợp đồng của cầu thủ này với The Blues chỉ còn thời hạn đến 2019, và 2 bên vẫn chưa có động thái gia hạn. Báo chí Anh đưa tin, bố của Courtois sẽ có cuộc trao đổi với đội bóng thành Paris trong tuần này, và không loại trừ khả năng một vụ chuyển nhượng sẽ được thực hiện trong mùa hè tới.
 
M.U đặt giá 50 triệu bảng cho sao Napoli. Theo đó, Mourinho muốn đưa Jorginho về Old Trafford thay thế Michael Carrick, người sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại. Ngoài tiền vệ giữ nhịp của đội bóng Italia, Man United còn đang nhắm tới Seri (Nice), Toni Kroos (Real Madrid), Wanyama (Spurs) và Milinkovic-Savic (Lazio) cho vị trí tiền vệ trung tâm của đội bóng.
 
Henry được ủng hộ làm thuyền trưởng của Arsenal.
Sau liên tiếp những kết quả bết bát, HLV Arsene Wenger đang bị chỉ trích dữ dội và được khuyên nên nghỉ hưu sớm. ỨNg cử viên sáng giá cho chiếc ghế huấn luyện của Pháo thủ, huyền thoại Thierry Henry đang được rất nhiều chuyên gia ủng hộ. Trong đó có cựu Chủ tịch của Barca – Joan Laporta và HLV Pep Guardiola. Cựu danh thủ người Pháp cũng nhiều lần bày tỏ ước mơ được dẫn dắt đội bóng cũ trong tương lai.
 
Henry va Wenger
Henry sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Arsenal?

Simeone báo tin buồn cho Barca. Thuyền trưởng người Argentina trong một bài phát biểu mới nhất, đã gạt phăng thông tin Antoine Griezmann sẽ gia nhập kình địch vào mùa hè này. Được biết, giá trị giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 chỉ là 100 triệu euro, và Barca đang nỗ lực thuyết phục anh gia nhập Camp Nou.
 
Tổng hợp – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X