Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/2: Hàng thải Chelsea tỏa sáng rực rỡ

Thứ Bảy 03/02/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/2.


Hàng thải Chelsea tỏa sáng rực rỡ. Ngay trong lần ra mắt đội bóng mới Dortmund (dưới dạng cho mượn), tiền đạo Michy Batshuayi đã lập cú đúp giúp đội nhà vượt qua Cologne với tỷ số 3-2. Anh được xem là một phần của vụ chuyển nhượng tay ba giữa Dortmund – Chelsea – Arsenal, và sẽ gắn bó với CLB Đức đến hết mùa giải này.

Batshuayi Dortmund
Batshuayi lập cú đúp trong trận đầu tiên khoác áo Dortmund

Mục tiêu của Man City bị phạt nặng. Tiền vệ Riyad Mahrez mới đây đã bị CLB Leicester phạt 200 nghìn bảng, vì bỏ tập hôm thứ Năm vừa rồi. Được biết, cầu thủ này đã nằng nặc đòi sang Man City trong ngày cuối phiên chợ mùa đông, nhưng thương vụ không thành do The Foxes hét giá quá khủng khiếp. Thậm chí ở mùa hè năm ngoái, điều tương tự cũng xảy ra và Mahrez đang cảm thấy anh bị CLB phản bội.
 
Arsenal nhắm bom tấn vào mùa hè. Dù đã gây tiếng vang lớn với 2 bản hợp đồng Mkhitaryan và Aubameyang trong mùa đông, nhưng Giáo sư vẫn chưa muốn dừng lại. Cụ thể, ông muốn BLĐ tiếp tục chi tiền tăng cường lực lượng, với 2 mục tiêu hàng đầu là Malcolm (Bordeaux) và Jan Oblak (Atletico Madrid). Dự kiến Pháo thủ sẽ tiêu tốn hơn 100 triệu bảng cho 2 cái tên này.
 
Mourinho từ bỏ cuộc đua vô địch.
Sau khi bị Man City nới rộng khoảng cách lên 15 điểm, Người đặc biệt đã giương cờ trắng tại Premier League, và thừa nhận Quỷ đỏ sẽ làm hết sức để cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Vào cuối tuần này, Man United sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Huddersfield, và đây là cơ hội để họ trở lại mạch thắng.

HLV Mourinho hop bao
HLV Mourinho không nghĩ M.U có cơ hội lật đổ Man City

Fellaini được khuyên nên bớt đòi hỏi. “Thương binh” mới nhất của M.U, tiền vệ Fellaini mới đây đã nhận lời cảnh báo của HLV Mourinho, rằng anh nên “im miệng lại và ký hợp đồng mới”. Giao kèo của tiền vệ người Bỉ với đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, và HLV Bồ Đào Nha muốn giữ anh lại. Dù vậy, sự kỳ kèo của Fellaini khi liên tục đòi hỏi mức lương cao hơn đang khiến Man United gặp khó.
 
Tổng hợp – Bóng đá 24h 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X