Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/2: MU nhận tin buồn sau trận hủy diệt Southampton

Thứ Tư 03/02/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/2/2020.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 3/2: Burnley vs Man CityLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 3/2: Burnley vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU nhận tin buồn sau trận hủy diệt Southampton


Điểm tin bóng đá sáng 32 MU nhận tin buồn từ Cavani hình ảnh

Cavani rời sân ngay sau khi ghi bàn cho MU


HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương trong trận thắng 9-0 của MU trước Southampton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, ngôi sao sinh năm 1987 đá chính. Anh ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 39, nhưng dính chấn thương mắt cá và nhường vị trí cho Edinson Cavani ngay sau hiệp 1.


MU bán Paul Pogba ở Hè 2021


Hợp đồng của Pobga với MU sẽ hết hạn vào hè 2022. Tờ M.E.N cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp ở Hè năm nay, họ sẽ dùng tiền bán cầu thủ người Pháp để tìm một người đá cặp lâu dài cho Harry Maguire. Quỷ đỏ liên hệ với Dayot Upamecano của Leipzig nhưng vấp phải sự cạnh tranh từ Chelsea, Liverpool và Bayern Munich.


Man City nâng cấp hàng công bằng Felix


Sau khi đặt vấn đề với Lionel Messi, Man City cũng triển khai dự án chiêu mộ Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Man City hiện là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League 2020-21, và Pep Guardiola muốn nâng tầm sức mạnh cho đội hướng đến mùa giải mới.


MU thắng 9-0, HLV Solskjaer tiết lộ bước ngoặt


HLV Solskjaer rất hài lòng với các học trò

HLV Solskjaer rất hài lòng với các học trò


HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Southampton, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bước ngoặt giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng với tỷ số 9-0. Ông nói: "Chúng tôi được thi đấu hơn người từ rất sớm, đây là bước ngoặt của trận đấu. Nhưng phải thừa nhận rằng MU đã tận dụng tốt những lợi thế, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 9 bàn".


Thua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tài


HLV Mikel Arteta phát biểu sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với David Luiz.

Thua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tàiThua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tài
HLV Mikel Arteta phát biểu sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với David Luiz.
HLV Jurgen Klopp giải thích lý do đẩy Takumi Minamino rời Liverpool


Tiền đạo Takumi Minamino rời Liverpool tới Southampton theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về thương vụ này. Ông nói: 

"Thời gian ra sân của Minamino ở Liverpool là không đủ, cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn. Southampton không có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, và cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn ở đó. Minamino sẽ giúp Southampton, giúp bản thân cậu ấy. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ bùng nổ trước khi trở lại Anfield ở Hè 2021".


Vì sao Aubameyang ngồi dự bị trước Wolves?


Tiền đạo Aubameyang đã không được điền tên vào danh sách đá chính ở chuyến làm khách trên sân của Wolves, HLV Mikel Arteta khẳng định cầu thủ người Gabon chưa đạt trạng thái tốt nhất để ra sân ngay từ đầu.


NÓNG: Chủ tịch Real Madrid bị nhiễm Covid-19


Florentino Perez

Florentino Perez dương tính với Covid-19


Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã chính thức xác nhận việc chủ tịch của họ là ông Florentino Pérez đã nhiễm Covid-19.


Kuyt: "Kabak và Davies đang có cơ hội để đời ở Liverpool"


Cựu cầu thủ Dirk Kuyt khẳng định Ben Davies và Ozan Kabak đã được trao cơ hội để đời tại Liverpool bởi họ chẳng thể đến Anfield ở kỳ chuyển nhượng nào khác.
Kuyt: Kabak và Davies đang có cơ hội để đời ở LiverpoolKuyt: Kabak và Davies đang có cơ hội để đời ở Liverpool
Cựu cầu thủ Dirk Kuyt khẳng định Ben Davies và Ozan Kabak đã được trao cơ hội để đời tại Liverpool bởi họ chẳng thể đến Anfield ở kỳ chuyển nhượng nào khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X