Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/1: Ronaldo ra điều kiện ở lại Real

Thứ Tư 03/01/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/1.

Ronaldo ra điều kiện ở lại Real. Đã và đang rộ lên những nguồn tin Cristiano Ronaldo không hài lòng với cách làm việc của lãnh đạo Real Madrid trong đó có công tác chuyển nhượng và muốn được ra đi càng sớm càng tốt. Và nếu muốn CR7 thay đổi suy nghĩ này, những người có chức trách tại sân Santiago Bernabeu phải đáp ứng những yêu cầu mua sắm nhân sự theo danh sách anh muốn.

Diem tin bong da sang ngay 31 Ronaldo ra dieu kien o lai Real hinh anh
Ronaldo muốn Real chuyển nhượng theo ý mình

Coutinho đã có trận đấu cuối cùng cho Liverpool. Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mở ra và tâm trí của Philippe Coutinho cũng không còn nằm ở Liverpool. Dưới tiếng gọi của Barcelona, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tiền vệ người Brazil đã yêu cầu CLB chủ quản sớm ngồi vào bàn đàm phán. Và trong thời gian mọi chuyện chưa sáng tỏ, anh dự định sẽ không ra sân cho Liverpool giống như đã làm hồi đầu mùa này.

Chelsea tính "cướp hàng" của Arsenal. Sau khi Arsenal không thể chiêu mộ thành công Thomas Lemar, tới lượt Chelsea nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ của Monaco. Bên cạnh để tăng cường hỏa lực trên hàng công, The Blues cũng phòng trường hợp ngôi sao Eden Hazard rời sân Stamford Bridge. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang để mắt 2 mũi công là Moussa Dembele (Celtic) và Richmond Boakye (Red Star Belgrade).

Conte phủ nhận đưa trò cũ tới Chelsea. Antonio Conte mới bác bỏ thông tin muốn đưa hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus về Chelsea. Dù từng có quãng thời gian hợp tác tốt đẹp tại Juventus trong quá khứ song chiến lược gia người Italia tin rằng ở tuổi 33, Chiellini sẽ kết thúc sự nghiệp tại "Bà đầm già". Trong khi đó, ông cũng tuyên bố sẽ chỉ bán David Luiz nếu tìm ra một sự thay thế phù hợp.

Chiellini tiep tuc ngoi ngoai them ba tuan
Conte phủ nhận chuyện muốn có Chiellini

Costa muốn Azpilicueta tới Atletico. Diego Costa đã chính thức chuyển từ Chelsea tới Atletico Madrid sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Trước thông tin CLB thủ đô Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ Cesar Azpilicueta từ chính Chelsea, tiền đạo này hết sức ủng hộ. Trong 3 năm qua, họ đã cùng nhau 2 lần vô địch Premier League tại The Blues.

Đinh Thanh Trung nhận Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017. Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017 diễn ra tối 2/1 đã vinh danh Đinh Thanh Trung, cầu thủ có một năm thi đấu thành công trong màu áo CLB QNK Quảng Nam cũng như ở ĐT Việt Nam. Đây là điều đã được dự đoán từ trước, khi Thanh Trung là "linh hồn" của CLB QNK Quảng Nam và giúp đội bóng này lên ngôi vô địch V-League 2017. Anh ghi được 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn ở V-League.

Công Phượng được vinh danh trong lễ trao giải QBV Việt Nam 2017. Dù không có tên trong tốp 5 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu QBV Việt Nam 2017 song tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn được nêu tên trong đêm Gala do báo SGGP tổ chức. Trong năm 2017, chân sút xứ Nghệ đã vượt qua "Vua phá lưới" V.League 2017 là Nguyễn Anh Đức – người có 21 pha lập công trong năm 2017 để trở thành cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất năm. Tính cả số bàn thắng Phượng ghi được cho HAGL lẫn ở các ĐTQG thì con số này là 22.
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X