Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/8: Tại sao Barca mua Neymar mãi chưa xong?

Thứ Bảy 31/08/2019 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/8.

Smalling nói gì sau khi chính thức rời MU tới Roma? Chris Smalling mới hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải với AS Roma từ Manchester United. Trung vệ 29 tuổi tin đây là cơ hội tốt để anh trải nghiệm một giải đấu mới và ra sân thường xuyên hơn.

Tại sao Barca mua Neymar mãi chưa xong? Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo nghi ngờ về việc họ và Barcelona có thể thông qua thương vụ chuyển nhượng Neymar trước thời hạn cho phép. Lý do là bởi suốt thời gian qua, phía Barca chưa đưa ra đề nghị hợp lý.

Điểm tin bóng đá sáng 318 Tại sao Barca mua Neymar mãi chưa xong hình ảnh
PSG chưa hài lòng với đề nghị của Barca cho Neymar

Tập trung chữa bệnh, Sarri vắng mặt ở đại chiến của Juventus. Maurizio Sarri sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Napoli của Juventus khi vẫn đang trong quá trình điều trị chứng viêm phổi. Trợ lý Jac Martusciello sẽ tiếp tục thay HLV 60 tuổi chỉ đạo Bianconeri trên sân.

Mới chia tay ít bữa, MU đã nhớ Lukaku và Sanchez. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United đang thiếu một cầu thủ săn bàn sau khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi. Khi làm khách trước Southampton, nhiều khả năng họ sẽ phải dùng Mason Greenwood mới 17 tuổi.

Real Madrid đang đàm phán chiêu mộ sao Đông Nam Á. HLV của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel xác nhận CLB đang đàm phán về việc chuyển nhượng thủ môn Alphonse Areola. Họ và Real Madrid dự định trao đổi Areola và Keylor Navas với nhau.

thu mon Areola
Alphonse Areola sắp là người của Real Madrid

Pep Guardiola tiết lộ về chàng trai nhút nhát của Man City. HLV của Manchester City, Pep Guardiola mới đánh tiếng thách thức ngôi sao tuổi teen Phil Foden trở nên quyết đoán hơn trong nỗ lực tìm vị trí chính thức trên đội 1. Trong thời gian đó, anh vẫn chỉ ra sân nhiều ở các giải cúp quốc nội thay vì Premier League hay Champions League.

HLV Arsenal: ‘Chúng tôi cần Mesut Ozil’. Unai Emery nói rằng Arsenal cần Mesut Ozil ở phong độ cao nhất trong bối cảnh tiền vệ người Đức chuẩn bị trở lại đội hình lần đầu tiên trong mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1988 đã bỏ lỡ 3 trận vừa qua của Pháo thủ ở Premier League vì an ninh và sức khỏe.

Lampard lý giải việc Kante không lên tập trung ĐT Pháp. Frank Lampard sẽ không sử dụng NGolo Kante ở trận kế tiếp của Chelsea và tiền vệ này cũng không lên ĐT Pháp đầu tháng 9 này. Hiện tại, cựu thành viên Leicester vẫn đang bị đau mắt cá chân.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X