Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/7: MU nhận hung tin về lực lượng sau trận thắng Kristiansund

Thứ Tư 31/07/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận tin xấu sau trận thắng Kristiansund, Ronaldo không muốn Neymar về Barca,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/7.

 

MU mất Eric Bailly trong 5 tháng

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Ole Solskjaer đã thông báo về tình hình của Eric Bailly sau trận thắng Kristiansund. Cụ thể, Bailly đã phải lên bàn mổ phẫu thuật đầu gối trái sau chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với Tottenham hôm 26/7. Ca phẫu thuật được thông báo đã thành công tốt đẹp. 

Tuy nhiên, Bailly cần tới 5 tháng để hồi phục. Điều này sẽ khiến MU thêm quyết tâm phải đem bằng được một trung vệ về Old Trafford ngay Hè này. Hiện, Quỷ đỏ đang dồn lực để mua Harry Maguire từ Leicester City.

Điểm tin bóng đá sáng 317 MU trả giá đắt sau trận thắng Kristiansund hình ảnh
MU sẽ mất Eric Bailly trong 5 tháng vì chấn thương đầu gối trái

Ronaldo không muốn Neymar về Barca

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đưa ra lời khuyên Neymar nên ở lại PSG thay vì trở lại Barca trong hè này. 

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, CR7 nói: “Neymar là cầu thủ tuyệt vời. Trong thời gian qua có nhiều tin đồn về tương lai cậu ấy, từ việc gia nhập Real Madrid, Barcelona hay Juventus. Đó là công việc của báo chí, vì họ cần xuất bản mỗi ngày. Tôi nghĩ Neymar sẽ ở lại PSG. Nếu ra đi, cậu ấy phải tìm bến đỗ phù hợp nhất để phát triển tài năng”.

Arsenal kiểm tra y tế tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB

Cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe đã có mặt tại London để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Arsenal. Theo The Guardian, "Pháo thủ" sẽ phải chi cho Lille 72 triệu bảng (80 triệu euro), kèm phụ phí để sở hữu ngôi sao người Bờ Biển Ngà trong vòng 5 mùa giải tiếp theo. Do nguồn tài chính hạn hẹp nên trước mắt, "Pháo thủ" sẽ chỉ phải trả trước 20 triệu bảng, phần còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 5 năm. 

Tottenham để mắt tới Malcom

Truyền thông Anh đưa tin, BHL Tottenham đang bày tỏ nguyện vọng muốn có chữ ký của Malcom. Cầu thủ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới sau một mùa giải không để lại nhiều ấn tượng cùng sự xuất hiện của Antoine Griezmann. Malcom mới chỉ được nhà ĐKVĐ La Liga chiêu mộ từ Bordeaux vào hè năm ngoái nhưng đã nhanh chóng bị điền vào danh sách thanh lý để giảm bớt quỹ lương tại sân Camp Nou.

Monaco muốn có hậu vệ Arsenal

Tờ Sun Sports đưa tin, đội bóng Ligue 1 AS Monaco đã liên hệ với Arsenal về trường hợp của Shkodran Mustafi. Bản thân cầu thủ người Đức cũng đang muốn chia tay sân Emirates sau quãng thời gian sa sút phong độ. Mustafi vừa bị chính CĐV nhà la ó khi rời sân ở trận thua 1-2 của "Pháo thủ" tại Emirates Cup. Ngoài Mustafi, cả đội trưởng Koscielny cũng muốn rời Arsenal nhưng vẫn chưa như ý.

Inter không đánh mất lí trí vì Lukaku

Trong một thông điệp vừa được phát đi bởi giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta thì đội bóng nước Ý không vung tiền để sở hữu Lukaku từ M.U. Vị này khẳng định: "Lời đề nghị Inter đưa ra cho Lukaku là hoàn toàn hợp lý".

Ông Marotta cũng tuyên bố sẽ không chi quá nhiều tiền để chiêu mộ Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc HLV Conte coi tiền đạo sinh năm 1993 là một phần quan trọng trong kế hoạch ở mùa giải đầu tiên tại Giuseppe Meazza.

Điểm tin bóng đá tối ngày 30/7: Người cũ khuyên MU giải thoát cho Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X