Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/7: Mourinho được chiều lòng bằng 2 bom tấn

Thứ Ba 31/07/2018 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/7.
 

Mourinho được chiều lòng bằng 2 bom tấn
 

Theo thông tin từ tờ Guardian, M.U chuẩn bị khiến Jose Mourinho vui lòng khi chốt 2 mục tiêu trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng. Đó là tiền vệ Ivan Perisic và trung vệ Harry Maguire, 2 ngôi sao có tổng giá trị hơn 100 triệu bảng. Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hết sức để đem về cả 2 trong ít ngày tới, khi phiên chợ hè chỉ còn hơn 1 tuần nữa là khép lại (hạn chót 9/8).

Điểm tin bóng đá sáng 31/7 MU chuẩn bị kích nổ 2 bom tấn hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 31/7: M.U chuẩn bị kích nổ 2 bom tấn


Real Madrid chuẩn bị chiêu mộ Courtois
 

Truyền thông quốc tế xác nhận, thủ môn người Bỉ là mục tiêu duy nhất mà Los Blancos nhắm đến ở Chelsea mùa hè này – trong bối cảnh Eden Hazard được hét giá 200 triệu bảng. Bên cạnh đó, Real cũng không tỏ ra hứng thú với Willian, cầu thủ đang được cả Man United lẫn Barca nhắm đến.
 

Chelsea nhắm bom tấn Lewandowski
 

Chân sút người Ba Lan là cái tên được The Blues quan tâm nhất vào lúc này, khi anh thừa nhận khả năng chia tay Bayern Munich. Mức giá để Chelsea hỏi mua Lewandowski rơi vào 100 triệu euro cùng mức lương khủng. Dù vậy, mới đây HLV Niko Kovac đã khẳng định sẽ giữ chân Lewandowski bằng mọi giá.
 

M.U nhận thêm tổn thất lực lượng
 

Trong cơn bão chấn thương mùa hè này, Quỷ đỏ tiếp tục mất thêm 3 trụ cột ở đội một. Cụ thể, bộ ba Ander Herrera, Eric Bailly và Chris Smalling đều không góp mặt trong buổi tập gần nhất. Họ sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Real Madrid, thậm chí chưa chắc ra sân ở vòng đầu Premier League.

Điểm tin bóng đá sáng 31/7

Điểm tin bóng đá sáng 31/7: Thêm Herrera dính chấn thương

 

Everton nhắm sao thất sủng M.U
 

Dù mới được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng, nhưng tương lai của Marcos Rojo đang bấp bênh nhất trong những trung vệ còn lại. Mới đây, Everton đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho ngôi sao Argentina, khi sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Everton cũng là CLB đang cạnh tranh trung vệ Yerry Mina với chính M.U.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X