Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/5: MU có động thái mới ở thương vụ Odion Ighalo

Chủ Nhật 31/05/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có động thái mới ở thương vụ Odion Ighalo, Barca được cảnh báo không nên bán Semedo, Real muốn phá Arsenal vụ Wilfried Ndidi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 31/5.

MU muốn có sự phục vụ của Ighalo tới hết năm 2020

Theo thông tin vừa được tờ Goal đăng tải thì CLB Man United đang hy vọng sẽ thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng Trung Quốc Shanghai Shenhua để mượn thêm chân sút Odion Ighalo cho tới tháng 1 năm sau.

Hợp đồng giữa Ighalo với Quỷ đỏ sẽ chính thức hết hạn vào ngày mai 1/6. Vì thế đội chủ sân Old Trafford muốn mượn anh thêm nửa năm nữa trong bối cảnh vẫn chưa mua được chân sút mới.

Điểm tin bóng đá sáng 315 MU có động thái mới ở thương vụ Odion hình ảnh
MU muốn có sự phục vụ của Ighalo tới hết năm 2020.

Barca được cảnh báo không nên bán Semedo

Cựu huấn luyện viên của Benfica, Helder Cristovao mới đây đã lên tiếng cảnh báo việc Barcelona bán Nelson Semedo có thể sẽ là một "sai lầm". Tuyển thủ người Bồ Đào Nha lúc này đang được Barca xem như 'vật tế thần' trong thương vụ chiêu mộ chân sút Lautaro Martinez từ Inter song ông Helder cho rằng Semedo đang tiến bộ từng ngày và nên được tiếp tục chơi bóng tại Barca.

Juventus muốn "tặng" Rabiot cho MU để chiêu mộ Pogba

Theo tờ Calciomercato, CLB Juventus đang có ý định thuyết phục Man United chấp nhận để Adrien Rabiot như một phần chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Trong suốt thời gian qua, 'Lão bà' đã cho thấy quyết tâm chiêu mộ trở lại Pogba song đang gặp những khó khăn khi bị MU 'hét giá' quá cao.

Real nhảy vào thương vụ Wilfried Ndidi của Arsenal

Theo trang Todofichajes, CLB Real Madrid mới đây đã chính thức gia nhập cuộc đua sở hữu tiền vệ Wilfried Ndidi của Arsenal. Ngôi sao đang khoác áo CLB Leicester thu hút sự quan tâm nhờ màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua. Ndidi đã ra sân 23 trận tại Premier League mùa này, có 1 kiến tạo và ghi được 2 bàn thắng.

Chelsea theo đuổi Samuel Chukwueze

Theo truyền thông Anh, CLB Chelsea đang xem ngôi sao chạy cánh của Villarreal, Samuel Chukwueze như một 'phương án B' nếu không chiêu mộ được Jadon Sancho. Cầu thủ này năm nay 21 tuổi và đang được đánh giá là một trụ cột của 'Tàu ngầm vàng'. Anh đã thi đấu 30 trận ở mùa giải này, có 4 bàn thắng và 4 kiến tạo. Trang transfermarkt đang định giá tiền vệ này 27 triệu euro.

Arsenal muốn mua "người thừa" của Barca

Theo Mundo Deportivo, Arsenal đã điền tên Rafinha vào danh sách cần chiêu mộ. Tiền vệ 27 tuổi hiện đang thi đấu cho Celta Vigo dưới dạng cho mượn từ Barcelona và gần như không còn tương lai tại sân Nou Camp.

Man City tìm người thay Sane

Theo tờ Daily Mail, trước viễn cảnh Leroy Sane có thể chuyển tới Bayern Munich, Man City cũng đang lên kế hoạch tìm người mới thay thế. Và mục tiêu mà "The Citizens" đang có ý định chiêu mộ là cầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 22 tuổi người Jamaica được Leverkusen định giá vào khoảng 40 triệu Bảng.

Điểm tin bóng đá tối 30/5: Barca “cầu xin” các đội Premier League hốt giùm Coutinho
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 30/5.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X