Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/3: Liverpool chi gần 60 triệu bảng mua trung vệ

Thứ Tư 31/03/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/3/2021.

Liverpool chi gần 60 triệu bảng mua trung vệ. Theo The Athletic, Liverpool có thể kích hoạt lựa chọn mua đứt Ozan Kabak từ Schalke với giá 18 triệu bảng. Sau đó, "Lữ đoàn đỏ" sẽ tiếp tục đàm phán mua thêm Ibrahima Konate của RB Leipzig. Nếu cần, họ sẽ chi luôn 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp.

Kabak Konate
Liverpool muốn có cả Kabak và Konate

Arsenal và Leicester săn 'Upamecano mới'. Theo Foot Mercato, Arsenal và Leicester đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ismael Doukoure. Doukoure hiện đang thi đấu cho Valenciennes và được so sánh với ngôi sao Dayot Upamecano của RB Leipzig - người sẽ gia nhập Bayern Munich sau mùa 2020-21.

Juventus không có kế hoạch gọi lại Romero. CalcioMercato cho hay Juventus sẽ không triệu hồi hậu vệ Cristian Romero vào mùa hè này. Romero đang được cho mượn tại Atalanta, nơi anh đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải 2020-21. Tuy nhiên, thời hạn cho mượn có thời hạn 2 năm và Juventus chưa định gọi trung vệ này về quá sớm.

Chốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs Porto. UEFA đã xác nhận rằng cả hai lượt trận tứ kết Champions League giữa Chelsea với Porto sẽ diễn ra tại Seville, Tây Ban Nha. Vì sự quyết liệt trong phòng chống dịch từ các chính quyền Bồ Đào Nha và Anh, kế hoạch ban đầu đã có sự thay đổi.

Porto vs Chelsea
Cặp Porto vs Chelsea đổi địa điểm thi đấu

“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm. Theo Arsene Wenger, Harry Kane không cần đến Man United hay Real Madrid để thỏa mãn tham vọng của mình. HLV có biệt danh "Giáo sư" tin chỉ cần ở lại Tottenham, tuyển thủ Anh vẫn có thể giành các danh hiệu.

Chuyên gia cho mượn của Chelsea quyết đứng lên sau thất bại. Conor Gallagher đang cố gắng học hỏi từ những thời khắc khó khăn tại U21 Anh và West Brom. Sau khi đã quen với chiến thắng khi còn ở học viện Chelsea, sao trẻ 21 tuổi đã trải qua nhiều thất bại trong 2 năm trở lại đây.

Chấn thương khi lên tuyển, sao trẻ bị trả lại Chelsea. HLV U21 Anh, Aidy Boothroyd xác nhận rằng Callum Hudson-Odoi đã quay trở lại Chelsea để điều trị sau khi dính chấn thương vai. Trước lượt trận cuối vòng bảng U21 châu Âu, "Tiểu Tam sư" cũng thiếu cả Mason Greenwood và Emile Smith-Rowe.

Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”. Pep Guardiola cho biết Sergio Aguero – người sẽ chia tay Man City sau 10 năm gắn bó vào mùa hè này là không thể thay thế. HLV người Tây Ban Nha chỉ ra những con số như chơi 360 trận, ghi 250 bàn thắng và giành 13 danh hiệu của El Kun là khó lặp lại.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/3: Anh đụng độ Ba Lan; Ý làm khách LithuaniaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/3: Anh đụng độ Ba Lan; Ý làm khách Lithuania
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/3/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X