Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/12: Chốt 3 ứng viên giành danh hiệu cầu thủ hay nhất năm

Thứ Bảy 03/12/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 3/12.

Diem tin bong da sang 312 Chot 3 ung vien gianh danh hieu cau thu hay nhat nam hinh anh goc
Danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của FIFA

Ronaldo, MessiGriezmann vào “chung kết”: 1 tháng sau khi công bố 23 ứng viên, FIFA đã công bố 3 cầu thủ có số phiều bầu cao nhất cho danh hiệu cầu thủ hay nhất năm 2016. Không ngoài dự đoán, Ronaldo, Messi hoặc Griezmann sẽ trở thành cầu thủ hay nhất năm nay.

Công bố 3 ứng viên cho danh hiệu HLV của năm: FIFA đã công bố HLV Santos của ĐTQG Bồ Đào Nha, Zidane của CLB Real và Ranieri của CLB Leicester là những ứng viên cuối cùng cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2016.

Zidane loại con trai khỏi El Clasico: Enzo Zidane không có tên trong danh sách đăng ký trận El Clasico Barca vs Real bất chấp màn ra mắt ấn tượng cách đây ít ngày.

HLV Riedl cầu trời mưa: Thuyền trưởng ĐT Indonesia rất muốn trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 diễn ra trong trời mưa bởi khi đó ĐTVN sẽ bị hạn chế sức mạnh. Ngược lại các đường tạt bóng bổng của chủ nhà sẽ trở nên nguy hiểm hơn.

Man City sắp có “tân binh hàng khủng”: Sau nửa mùa giải cho mượn, Man City chuẩn bị đón tiền đạo đầy tiềm năng Gabriel Jesus vào tháng 1 tới. Hôm qua thì tiền đạo người Brazil đã diện kiến HLV Guardiola và các đồng đội mới ở sân Etihad.

Arsenal đã tìm ra người thay Wenger: HLV Ralph Hasenhuttl đang cùng Leipzig làm mưa làm gió tại Bundesliga đã xác nhận có liên hệ với The Gunner để chuẩn bị lên thay Arsene Wenger sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Conte sợ bị Guardiola bắt bài: Trong buổi họp báo trước trận đại chiến Man City vs Chelsea, thuyền trưởng The Blues thừa nhận lối chơi 3 hậu vệ của đội nhà dù đang hiệu quả nhưng sẽ có nguy cơ bị bậc thầy chiến thuật Guardiola chặn lại.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X