Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/10: “Vua đá phạt” từ chối Juve, chờ MU

Thứ Bảy 31/10/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/10.

Man City đánh bại MU vụ Stevanovic. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City đã vượt mặt Man United để có được Filip Stevanovic từ Partizan với giá 8 triệu euro (7 triệu bảng). Thần đồng 18 tuổi người Serbia, người ghi 12 bàn từ đầu mùa trước tới nay muốn chuyển tới sân Etihad nhiều hơn.

Điểm tin bóng đá sáng 3110 Vua đá phạt từ chối Juve, chờ MU hình ảnh
Calhanoglu từ chối Juventus và chờ MU

Calhanoglu từ chối Juventus. Ngôi sao của AC Milan, Hakan Calhanoglu đã từ chối lời đề nghị từ Juventus trong mùa hè vừa qua. Tiền vệ giỏi đá phạt người Thổ Nhĩ Kỳ muốn chuyển đến Man United theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021.

Congo muốn có Wan-Bissaka. Theo tờ The Sun, Liên đoàn bóng đá CHDC Congo đang thuyết phục Aaron Wan Bissaka chơi cho ĐTQG của họ thay vì Anh. Hậu vệ của MU chưa được chơi bất cứ trận đấu nào cho Tam sư và cân nhắc chơi cho đội bóng châu Phi.

Lampard nói lên tác động tích cực của Ziyech với Chelsea. Frank Lampard rất ấn tượng với tinh thần của Hakim Ziyech kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 37 triệu bảng từ Ajax.  Trong đó, thuyền trưởng The Blues nhấn mạnh tới sự tự tin và khả năng kết nối với mọi người.

Hakim Ziyech
Ziyech nhận nhiều lời khen từ Lampard

Mourinho: Tottenham phải chấp nhận một sự thật về Bale. Jose Mourinho cho rằng Tottenham phải chấp nhận việc Gareth Bale đã có nhiều thay đổi khi trở lại CLB sau 7 năm.  HLV trưởng Spurs cho biết cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã khác đi nhiều so với khi làm mưa làm gió ở thành London.

Guardiola lên tiếng về cuộc tái hợp Messi trong tương lai. Pep Guardiola nói rằng ông rất hạnh phúc ở Manchester dù được ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Victor Font mở đường cho sự trở lại sân Camp Nou. Cách đây ít ngày, Bartomeu cùng ban lãnh đạo Blaugrana đã từ chức và hứa hẹn một triều đại mới mở ra.

“Sự cống hiến của Messi cho Argentina là không thể nghi ngờ!”. Cựu danh thủ Pablo Aimar nhấn mạnh rằng sự cống hiến của Lionel Messi cho ĐT Argentina là không thể nghi ngờ. Ngôi sao Barcelona đã trải qua sự nghiệp quốc tế đầy sóng gió nhưng HLV đội U17 của xứ Tango tin rằng đồng đội cũ luôn thể hiện hết mình.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X