Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/10: Không nhanh tay, MU và Real sẽ mất Pochettino

Thứ Năm 31/10/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/10.

Lịch thi đấu bóng đá 24h hôm nay 31/10: CK Cúp Quốc gia
Báo Bóng Đá 24h gửi tới bạn đọc lịch thi đấu chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu diễn ra vào ngày hôm nay 31/10, đêm và rạng sáng mai 1/11.

PSG nhắm Piszczek và Can. Theo Soccer Link, Paris Saint-Germain rất muốn ký hợp đồng với Lukasz Piszczek từ Borussia Dortmund và Emre Can từ Juventus. Đại gia nước Pháp hy vọng sẽ có Piszczek dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè trong khi HLV Thomas Tuchel là một người rất ngưỡng mộ Can, người dự kiến sẽ rời Juve trong tương lai gần.

Bayern tính thay thế Kovac bằng Pochettino.
Bayern Munich đã xác định Mauricio Pochettino là một ứng cử viên tiềm năng thế chỗ Niko Kovac. Thành tích của “Hùm xám” thời gian qua rất bất ổn và HLV người Croatia đã mất đi sự tín nhiệm từ lãnh đạo. Nghe đâu Man United và Real Madrid cũng đều mong muốn mời Pochettino về dẫn dắt.

Điểm tin bóng đá sáng 3110 Không nhanh tay, MU sẽ mất Poch hình ảnh
HLV Pochettino lọt vào tầm ngắm Bayern

Atletico lên kế hoạch chiêu mộ sao Napoli. Theo tờ Mundo Deportivo, Atletico Madrid tính mang về hậu vệ trái Faouzi Ghoulam của Napoli vào tháng 1 tới. Tuyển thủ Algeria từng có 5 năm chơi cho đội bóng miền Nam Italia nhưng hiện không còn được ra sân thường xuyên.

Milik đồng ý gia hạn hợp đồng với Napoli. Arkadiusz Milik đã đồng ý ký hợp đồng mới với Napoli thay cho giao kèo cũ hết hạn vào năm 2021. Đội bóng Italia sẽ nâng lương của tiền đạo người Ba Lan lên thành 3,5 triệu euro/ mùa.

Milner để ngỏ khả năng ở lại Leeds. James Milner đã thừa nhận rằng viễn cảnh trở lại Leeds United trước khi giải nghệ là rất hấp dẫn. Cầu thủ 33 tuổi đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Liverpool và có thể trở thành người tự do hè này.

James Milner chi ra cai ten ma anh ngai phai doi mat nhat
James Milner có thể quay lại CLB cũ

MU và Real Madrid hết hy vọng sở hữu Marco Verratti. Marco Verratti ký hợp đồng với PSG đến năm 2024. Bản hợp đồng mới được thông qua đồng nghĩa với việc MU và Real Madrid không còn cơ hội có được cầu thủ người Italia.

Carragher đồng quan điểm với Giggs về tương lai HLV Solskjaer. MU sa thải HLV Solskjaer không giải quyết vấn đề gì, đó là nhận định của Jamie Carragher. Theo huyền thoại của Liverpool, ông thầy người Na Uy xứng đáng được tin tưởng ít nhất đến hết mùa giải.

Các tuyển trạch viên của MU muốn HLV Solskjaer mua cầu thủ này.
MU mua Sandro Tonali của Brescia là mong muốn của các tuyển trạch viên, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải. Có điều lãnh đạo CLB đang chơi tại Serie A có vẻ không muốn nhả ngọc quý trong tay.
Video tổng hợp: Chelsea 1-2 MU (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)
Cú đúp của tiền đạo Rashford giúp MU đánh bại Chelsea 2-1 tại Stamford Bridge, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Còn với Chelsea, đây là...
Video tổng hợp: Liverpool 5-5 (pen 5-4) Arsenal (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2019/20)
Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2019/20, Liverpool chỉ sử dụng đội B hệt như các vị khách Arsenal. Hai đội đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn từ đầu đến cuối....
Video những pha sút phạt đẳng cấp của Ronaldo trong màu áo MU
Bongda24h.vn - Video tổng hợp những pha sút phạt đẳng cấp của Cristiano Ronaldo trong màu áo của Manchester United.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X