Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/11: Cris Ronaldo san bằng thành tích của Giggs

Thứ Năm 03/11/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo san bằng kỷ lục tại Champions League, Mourinho bị cấm chỉ đạo một trận,... là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 3/11.

 
Trong trận thắng Monaco 3-0 CSKA Moscow, Falcao đã ghi một cú đúp. Đây là lần đầu tiên sau 6 (chính xác là 2450 ngày), chân sút người Colombia mới lập công tại Champions League.
 
Cris Ronaldo san bang ky luc kien tao cua Ryan Giggs tai Champions League.
Cris Ronaldo san bằng kỷ lục kiến tạo của Ryan Giggs tại Champions League.

Với pha kiến tạo cho Bale ghi bàn mở tỷ số ở trận Legia 3-3 Real Madrid, Cris Ronaldo đã san bằng kỷ lục của Ryan Giggs (Manchester United - PV) về số pha kiến tạo tại đấu trường Champions League với 29 đường chuyền cho đồng đội lập công theo thống kê của Caughtoffside.
 
Ra sân trong trận hòa Juventus 1-1 Lyon, Buffon đã trở thành cầu thủ thứ 29 đạt đến cột mốc 100 trận ra sân tại Champions League. Trong khi đó, một thủ thành khác là Iker Casillas tiếp tục nối dài kỷ lục về số lần ra sân tại Champions League với 160 trận khi góp mặt trong trận đấu Porto 1-0 Brugge.

Trước chuyến làm khách trên sân của Fenerbahce tại vòng bảng Europa League, HLV Jose Mourinho thừa nhận có thể để Phil Jones ra sân trong bối cảnh hàng thủ M.U đang khủng hoảng khi Smalling, Valencia và Bailly đều dính chấn thương.
 
HLV Claudio Ranieri đã dành những lời khen ngợi cho thủ thành Kasper Schmeichel khi giúp Leicester có được trận hòa không bàn thắng với Kobenhavn, qua đó thiết lập kỷ lục là CLB đầu tiên không để lọt lưới trong 4 trận mở màn ở mùa đầu tiên tham dự Champions League.
 
Zinedine Zidane đã nhận trách nhiệm về trận hòa đáng xấu hổ với tỉ số 3-3 trên sân của Legia Warsaw. Đây là lần đầu tiên Los Blancos để lọt lưới 3 bàn kể từ khi Zidane nhậm chức.
 
Bại trận 0-1 trước Bayer Leverkusen nhưng Tottenham vẫn thiết lập 3 kỷ lục trên sân nhà Wembley với số khán giả đến sân là 85.512 người. Đó là kỷ lục về số khán giả đến sân của Tottenham, của các CLB Anh trên sân nhà, cũng như trở thành CLB đầu tiên của Anh có số lượng khán giả tham dự đông nhất trong một trận Champions League tại sân nhà.
 
Mourinho bi phat vi nhung hanh dong va loi le khong hay voi to trong tai trong tran gap Burnley.
Mourinho bị phạt vì những hành động và lời lẽ không hay với tổ trọng tài trong trận gặp Burnley.

Jose Mourinho vừa nhận án phạt cấm chỉ đạo 1 trận cùng tiền phạt 58.000 bảng từ FA sau khi có những lời lẽ và hành vi không đúng mực với trọng tài Mark Clattenburg cũng như Anthony Taylor trong hai trận đấu gặp Burnley và Liverpool.
 
Dù hòa Lyon nhưng HLV Allegri cho biết vẫn hài lòng với kết quả này. Hiện tại, Juventus đang đứng thứ hai tại bảng H với 8 điểm giành được sau bốn trận đấu và tràn trề cơ hội đi tiếp.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X