Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về Spurs

Thứ Tư 03/11/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/11/2021.

MU chốt Pochettino thay Solskjaer


MU chốt Pochettino thay Solskjaer

MU chốt Pochettino thay Solskjaer


Theo ESPN, MU vẫn tìm người thay Solskjaer trong trường hợp đội bóng không thể duy trì sự ổn định. Khi mà Conte đã dẫn dắt Tottenham, Zidane không có hứng thú, Man đỏ đã nhắm Pochettino, người đang dẫn dắt PSG. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng của cựu HLV Tottenham với đội bóng nước Pháp. Có thông tin chiến lược gia người Argentina để mắt đến công việc ở Old Trafford, trường hợp MU quyết định sa thải Solskjaer.

 

 

Conte mang 6 cầu thủ về Spurs


Calcio Mercato đưa tin, HLV Antonio Conte được cho là đã yêu cầu Chủ tịch Daniel Levy đưa về 6 bản hợp đồng mới. Danh sách mục tiêu được ông thầy người Italia đưa vào tầm ngắm bao gồm De Ligt và Chiesa của Juventus, Stefan de Vrij và Marcelo Brozovic của Inter Milan, hậu vệ Alessio Romagnoli của AC Milan và tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina.


Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Jude Bellingham


Tờ Bild của Đức tiết lộ rằng Liverpool chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên lời đề nghị của đội bóng thành phố Cảng cách rất xa số tiền mà Dortmund mong muốn. Đội bóng nước Đức tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 120 triệu bảng. 


Solskjaer: Tinh thần chiến đấu của MU chẳng có gì để chê


Ole Gunnar Solskjaer gửi lời cảnh báo đến các ngôi sao của MU

Ole Gunnar Solskjaer nói về trận đấu với Atalanta


HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng hài lòng với cái cách các cầu thủ MU chiến đấu đến cùng để giữ lại 1 điểm trước Atalanta với trận hòa 2-2.


Paul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa Atalanta


Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes tỏ ra lo lắng sau chấn thương của Raphael Varane trước Atalanta, ông cũng chỉ trích phong độ của Harry Maguire.

Paul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa AtalantaPaul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa Atalanta
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes tỏ ra lo lắng sau chấn thương của Raphael Varane trước Atalanta, ông cũng chỉ trích phong độ của Harry Maguire.
Sa sút phong độ, sao Chelsea vẫn được HLV Tuchel khen ngợi


Bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn trước Malmo, Kai Havertz vẫn được HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi.


Varane lại dính chấn thương


Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận Atalanta vs MU và phải rời sân ngay từ hiệp 1 nhường chỗ cho Mason Greenwood.


MU chốt người thay Paul Pogba


MU nhắm Tielemans thay Pogba

MU nhắm Tielemans thay Pogba

Theo Express, MU sẽ hỏi mua tiền vệ Youri Tielemans của Leicester như sự thay thế cho Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.


HLV Unai Emery có câu trả lời cho Newcastle


Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Unai Emery phủ nhận những tin đồn đàm phán với đội bóng của nước Anh – Newcastle. Ông tuyên bố tôn trọng hợp đồng với Villarreal.
HLV Unai Emery có câu trả lời cho NewcastleHLV Unai Emery có câu trả lời cho Newcastle
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Unai Emery phủ nhận những tin đồn đàm phán với đội bóng của nước Anh – Newcastle. Ông tuyên bố tôn trọng hợp đồng với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X