Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/10: Lộ diện mục tiêu mới của Man United

Thứ Ba 03/10/2017 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 3/10.


Lộ diện mục tiêu mới của Man United. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đang đặt tiền vệ Leon Goretzka vào tầm ngắm. Tiền vệ người Đức này vốn dĩ là mục tiêu của Barcelona, nhưng họ đã chấm dứt sự quan tâm với Goretzka. Ở mùa hè vừa qua, ngôi sao 22 tuổi đang khoác áo Schalke là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đưa ĐT Đức lên ngôi vô địch Confed Cup.

Leon Goretzka la muc tieu hang dau cua M.U va Arsenal
Leon Goretzka là mục tiêu hàng đầu của M.U

Lacazette tiết lộ vụ chuyển nhượng của mình.
Trước khi chuyển đến Arsenal, cựu sao Lyon từng tiến rất gần Atletico Madrid. Thậm chí, tiền đạo người Pháp đã đồng ý để ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, nhưng mức án cấm chuyển nhượng đã ngăn cản Atletico thực hiện thương vụ này. HLV Diego Simeone đã thuyết phục anh ở lại Lyon, chờ 1 năm để có thể thay thế Griezmann, nhưng Lacazette đã quyết định chuyển tới Premier League.

Arsenal không muốn mất trắng Mesut Ozil. Với bản hợp đồng chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau, Arsenal sẽ không nhận được đồng nào từ cầu thủ họ tốn 50 triệu euro. Vì vậy, HLV Wenger đang xem xét để bán Ozil ngay mùa đông này. Hiện nay, Inter Milan là CLB đang theo đuổi cầu thủ người Đức sát sao nhất, và sẵn sàng trả 20 triệu bảng để đưa anh về ngay khi TTCN mùa đông mở cửa.
 
Lộ thời điểm Ancelotti làm việc trở lại. HLV người Italia, Carlo Ancelotti mới đây tuyên bố rằng ông sẽ không quay trở lại nghiệp huấn luyện ngay lập tức. Theo đó, ông muốn dành thời gian nghỉ ngơi cho đến hết mùa giải này, sau đó mới lựa chọn những lời đề nghị dẫn dắt của các đội bóng. Trước đó, Bayern Munich đã sa thải Ancelotti sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn trong phòng thay đồ.
 
HLV Ancelotti
HLV Ancelotti sẽ không vội vàng trở lại làm việc
M.U áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 7. Với chiến thắng đậm đà 4-0, có đến 4 ngôi sao của Quỷ đỏ góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng, đó là Valencia, Phil Jones, Fellaini và Marcus Rashford. Ngoài ra, thành Manchester vẫn còn một đại diện nữa, đó chính là tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City, sau khi anh ghi bàn thắng duy nhất để hạ gục Chelsea.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X