Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/1: MU sáng cửa chiêu mộ Fernandes

Thứ Sáu 03/01/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sáng cửa chiêu mộ Fernandes, Barca lên kế hoạch chia tay hậu vệ, Pep có thể rời Man City là những thông tin có trong điểm tin bóng đá sáng 3/1.

MU sáng cửa chiêu mộ Fernandes

Theo Sky Sports, CLB Benfica đã sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị dành cho Gedson Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này do đang gặp khó khăn về tình hình tài chính. Đây thực sự là một thông tin vui với MU, đội bóng đang khát khao sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ngoài M.U, Lyon và AC Milan cũng đang quan tâm tới cầu thủ 20 tuổi này.
 

Điểm tin bóng đá sáng 31 MU sáng cửa chiêu mộ Fernandes hình ảnh
MU sáng cửa chiêu mộ Gedson Fernandes

Everton và Arsenal tranh nhau Rabiot

Theo Sport Mediaset, cả Everton và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của Adrien Rabiot, người đang vật lộn ở Juventus. Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành Turin, nhưng lại gây thất vọng khi chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 9 lần tại Serie A và không để lại bất kỳ đóng góp nào.

Barca lên kế hoạch chia tay hậu vệ Nelson Semedo

Theo tờ Sport, CLB Barcelona sẵn sàng chia tay hậu vệ Nelson Semedo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này do không để lại nhiều ấn tượng ở đội 1. Hiện tại MU được cho là đội bóng đang muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/1/2020 mới nhất
Báo Bóng Đá 24h xin gửi tới bạn đọc lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1/2020. Thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá đáng chú ý diễn ra vào hôm nay, đêm và rạng...

RB Leipzig hét giá bán Upamecano cho Arsenal 

Tham vọng sở hữu trung vệ Dayot Upamecano của Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa đông đang bị đe dọa nghiêm trọng khi phía RB Leipzig đưa ra mức giá lên tới 80 triệu bảng.

Barca muốn chiêu mộ hai người cũ trong tháng 1

Theo báo giới TBN, ban huấn luyện Barcelona đang tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của Adama Traore (Wolves) cùng Dani Olmo (Dinamo Zagreb) nên đang cân nhắc chi tiền mua 2 cầu thủ này ngay trong tháng 1/2020. Đáng chú ý, cả 2 cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng này đều từng là sản phẩm của lò đào tạo La Masia.

Pep có thể chia tay Man City sau mùa giải này

"Pep Guardiola có thể rời Manchester City vào cuối mùa giải này", đó là thông tin vừa được Michael Brown - một trong những tiền vệ cũ của The Citizens tiết lộ. 

Hợp đồng của Guardiola tại sân vận động Etihad kéo dài đến năm 2021, nhưng đã có những gợi ý rằng ông có thể ra đi trước thời điểm đó nếu không thể giành danh hiệu nào ở mùa giải này.

Chelsea bị Lyon từ chối vụ Dembele

Lời đề nghị 40 triệu euro của Chelsea cho Moussa Dembele vừa bị đội bóng chủ quản của anh, Lyon từ chối phũ phàng. Dembele đang có màn trình diễn khá ấn tượng trong mùa giải năm nay và đây là lý do đội bóng nước Pháp cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để nói lời chia tay tiền đạo này.

Điểm tin bóng đá tối 2/1: Aubameyang đưa câu trả lời phũ phàng cho MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 2/1.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X