Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 31/12: MU ký hợp đồng với Marco Asensio 

Thứ Bảy 31/12/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/12/2022.

MU ký hợp đồng với Marco Asensio 

MU ky hop dong voi Marco Asensio 

MU ký hợp đồng với Marco Asensio 

Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng hiện tại với Real Madrid. Theo Sport , MU đã đề nghị chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996 vào tháng 1 năm 2023, Man đỏ chấp nhận chi 15 triệu euro tiền chuyển nhượng. Đây là số tiền được cho là phù hợp với cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.

Chelsea chi đậm mua Enzo Fernandez

Chelsea tỏ ra nhanh chân hơn MU và Liverpool khi thông báo với Benfica kế hoạch giải phóng hợp đồng với Enzo Fernandez Sau cuộc gặp giữa chủ tịch Benfica - Rui Costa, siêu cò Jorge Mendes cùng đại diện Chelsea, mức phí 105 triệu bảng (120 triệu Euro) xé hợp đồng không phải vấn đề với The Blues. Nếu thương vụ được các bên thông qua, Enzo Fernandez sẽ vượt qua Lukaku (97,5 triệu bảng) trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea.

Jamie Carragher chỉ ra điểm đáng sợ nhất của Darwin Nunez

Điểm tin bóng đá sáng 3112 MU ký hợp đồng với Marco Asensio 1

Jamie Carragher chỉ ra điểm đáng sợ nhất của Darwin Nunez

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher bất ngờ khen ngợi tốc độ của tiền đạo này. Ông nói: “Tốc độ của cậu ấy thực sự đáng sợ. Nunez đã phối hợp tốt với Mohamed Salah, nhưng cả hai đã không gặp may mắn ở trận đấu này. Có đến 2 hoặc 3 tình huống, Nunez phô diễn tốc độ đáng sợ của mình. Nếu cậu ấy bỏ xa bạn, bạn sẽ không có cách nào để bắt kịp Nunez".

MU ngăn cản Alejandro Garnacho thi đấu cho Argentina

Giải vô địch U20 Nam Mỹ bắt đầu vào tháng tới, nhưng phía MU đang ngăn cản Alejandro Garnacho thi đấu cho đội trẻ của Argentina.

Brentford chịu tổn thất cực lớn trước trận gặp Liverpool

Tiền đạo Ivan Toney đã rời sân bằng cáng trong chiến thắng 2-0 của Brentford trước West Ham, anh rất khó có thể ra sân trong trận đấu với Liverpool.

Lý do giúp Arsenal vô địch Premier League 2022/23

Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã giải thích lý do tại sao ông cảm thấy Arsenal có thể vô địch Premier League 2022/23. Ông nói với BonusCodeBets:

“Vâng, tôi vẫn sẽ nói Manchester City là ứng cử viên được yêu thích cho danh hiệu vô địch, vì kinh nghiệm của họ. Arsenal vẫn là một đội bóng trẻ và đang thi đấu rất tốt, giống như Newcastle. Có thể tôi sai nhưng tôi cho rằng sức trẻ lại là lợi thế của Arsenal”.

Điểm tin bóng đá sáng 3112 MU ký hợp đồng với Marco Asensio 2

Arsenal đang dẫn đầu ở EPL mùa này

“Những cầu thủ trẻ của họ đang thi đấu với sự tự tin, sự quyết tâm và sự hưng phấn. Nếu Arsenal tiếp tục kéo dài điều này trong tháng 1 và tháng 2, tôi nghĩ cơ hội vô địch sẽ mở ra với họ. Arsenal cũng còn 2 trận đấu với Man City, và nếu họ không thua, cơ hội vô địch sẽ càng được gia tăng”.

Darwin Nunez dẫn đầu châu Âu về số pha dứt điểm

Theo thống kê, trong số các cầu thủ ở 10 giải đấu hàng đầu châu Âu thi đấu trên 500 phút trong mùa giải này, Darwin Nunez đứng đầu về số cú dứt điểm/90 phút (6,0), nhưng đứng thứ 99 về số bàn thắng/90 phút (0,57). 

Cristiano Ronaldo CHÍNH THỨC tới Ả Rập Xê Út, hưởng lương cao nhất thế giới

Cristiano Ronaldo đã chính thức ký hợp đồng với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Theo chi tiết hợp đồng 7 năm (2 năm rưỡi chơi bóng, 4 năm rưỡi sắm vai trò đại sứ), Ronaldo sẽ nhận 173 triệu bảng mỗi năm từ đội bóng của châu Á. Trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Như thế có nghĩa là anh sẽ bỏ túi tới 1,2 tỷ bảng trong suốt thời gian của hợp đồng với CLB Al Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X