Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/7: Man United chuẩn bị bán sao khủng

Chủ Nhật 30/07/2017 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng ngày 30/7.


Man United chuẩn bị bán “sao khủng”. Theo đó, tiền vệ Marouane Fellaini đã được xác nhận là có những liên hệ với CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray. Hiện hợp đồng của tiền vệ tóc xù chỉ còn thời hạn 1 năm với CLB chủ quản (có điều khoản gia hạn thêm 1 năm), tuy nhiên Man United sẵn sàng bán anh nếu được giá. Mặc dù ở mùa giải vừa qua, chiến tích vô địch Europa League của Quỷ đỏ có sự đóng góp nổi bật của Fellaini, tuy nhiên thực tế là anh không phù hợp với lối chơi hiện tại của CLB.

Fellaini cho rang M.U xung dang gianh chien thang truoc Celta Vigo
Fellaini nhiều khả năng sẽ rời Man United

M.U nâng giá hỏi mua Perisic.
Quá sốt sắng trong việc bổ sung tân binh, Jose Mourinho đã thúc giục Ed Woodward chi tiền tấn để đem về Ivan Perisic. Tiền vệ Croatia được xem là xếp thứ 2 trong danh sách ưu tiên của M.U mùa hè này (sau 1 tiền đạo). Bên cạnh đó, BLĐ Man United chắc hẳn cũng rất ấn tượng với những màn trình diễn gần đây của tiền vệ 28 tuổi. Anh kiến tạo từ một pha tạt cánh ở trận gặp Bayern Munich và mới đây, đã ghi bàn vào lưới Chelsea từ pha dứt điểm chéo góc. Dự kiến, lời để nghị sắp tới của Quỷ đỏ sẽ được nâng lên thành 48 triệu bảng.
 
Alexis Sanchez hoãn ngày trở lại Arsenal. Hiện nay, tiền đạo Chile đang trong quá trình nghỉ ngơi sau Confed Cup, và anh sẽ tập trung cùng toàn đội vào Chủ nhật này theo dự kiến. Tuy nhiên mới đây, HLV Wenger đã xác nhận sẽ lùi ngày tập trung cho Sanchez thêm 2 ngày nữa, lý do đưa ra bởi vì chân sút này đang bị ốm.
 
Liverpool chốt người thay thế Coutinho. Ưu tiên của đội chủ sân Anfield vẫn là giữ bằng được tiền vệ Brazil, tuy nhiên nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, CLB này cũng phải có những phương án dự phòng. Theo đó, tiền vệ 18 tuổi đang khoác áo Dortmund – Christian Pulisic sẽ được liên hệ nếu như Coutinho chuyển sang Barcelona.

Pulisic
Pulisic sẽ là mục tiêu hàng đầu thay thế Coutinho

Sao Arsenal chuẩn bị có bến đỗ mới.
Theo đó, tiền đạo Lucas Perez – người mới đây đã bức xúc vì bị BLĐ  “phản bội”, đã nộp yêu cầu chuyển nhượng. Được đưa về Emirates vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên Wenger đã không cho Perez cơ hội thể hiện, không những vậy còn “có mới nới cũ” khi lập tức trao chiếc áo số 9 của anh cho tân binh Lacazette. Hiện nay, Newcastle đang liên hệ với Lucas Perez, nhưng ưu tiên của anh là trở về đội bóng cũ Deportivo.

 
Tổng hợp – TTVN  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X