Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/7: Maguire bỏ tập đòi sang MU

Thứ Ba 30/07/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/7.


Maguire bỏ tập đòi sang MU

Trong buổi tập mới nhất của Leicester, trung vệ người Anh đã vắng mặt không rõ nguyên nhân. Được biết, người đại diện của cầu thủ này đã có mặt trong văn phòng của Quỷ đỏ tại London, nhằm thương thảo những vấn đề trong khâu chuyển nhượng. Harry Maguire đã hết kiên nhẫn với CLB chủ quản và muốn được chuyển sang MU ngay lúc này.

Điểm tin bóng đá sáng 307 Maguire bỏ tập đòi sang MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 30/7: Thương vụ Maguire sắp đi đến hồi kết

Arsenal chuẩn bị hoàn tất bom tấn

Theo đó, thương vụ Nicolas Pepe gia nhập đội chủ sân Emirates sắp xong. Pháo thủ sẽ trả cho CLB Lille 20 triệu bảng vào mùa hè này, trong lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng, số tiền còn lại sẽ được trả góp trong 5 năm. Ngôi sao 24 tuổi sẽ kiểm tra y tế trong tuần này.

Cựu sao MU giải nghệ ở tuổi 38

Patrice Evra mới đây đã thông báo anh chính thức giải nghệ, chuẩn bị theo học một khoá HLV. Trong quãng thời gian 7 năm rưỡi khoác áo MU, hậu vệ người Pháp giành được 5 danh hiệu Premier League, 3 cúp Liên đoàn và 1 Champions League.

Thương vụ Bale sang Trung Quốc sụp đổ

Theo thông tin mới nhất, Real Madrid đã không chấp nhận để Bale sang Giang Tô, do mức phí chuyển nhượng mà CLB Trung Quốc đưa ra không khiến họ hài lòng. Hơn nữa, cơ hội để Bale gia nhập đội bóng này đã chấm dứt, do Giang Tô đã chiêu mộ thành công tiền đạo Ivan Santini và đã đủ 4 suất ngoại binh.

Bale

Điểm tin bóng đá sáng 30/7: Bale vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Sterling chưa nghĩ tới việc cầm đầu Man City

Sau khi Vincent Kompany ra đi, Man xanh đang không có một đội trưởng chính thức, trong khi Pep Guardiola muốn để các cầu thủ tự chọn. Và khi được hỏi, tiền vệ Raheem Sterling thừa nhận chưa nghĩ tới điều này. Hiện nay, David Silva là người có khả năng cao nhất đeo băng đội trưởng Man City mùa tới.

VIDEO: Những pha sút phạt thành bàn mang thương hiệu Lương Xuân Trường
Trước cú đúp vào lưới Thanh Hóa tối 28/7, tiền vệ Lương Xuân Trường từng có nhiều lần ghi bàn từ chấm đá phạt, nổi bật là pha lập công khi còn chơi cho CLB...
Dấu hiệu lớn cho thấy Lukaku sắp rời MU sang Inter
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không điền tên Romelu Lukaku vào danh sách tới Na Uy dự trận giao hữu với Kristiansund.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X