Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/5: MU công bố lịch du đấu hè 2017

Thứ Ba 30/05/2017 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU công bố lịch du đấu hè 2017, Man City dự tính bán Iheanacho,... là những tin tức bóng đá tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 30/5.

HLV Ernesto Valverde chính thức trở thành tân HLV trưởng Barcelona, kế nhiệm cho Luis Enrique. Vị chiến lược gia 53 tuổi từng dẫn dắt một số CLB có tầm cỡ tại La Liga như Espanyol, Villareal, Valencia và gần nhất là Athletic Bilbao.
 
Man Utd se co 7 tran dau chi trong vong gan 20 ngay.
Man Utd sẽ có 7 trận đấu chỉ trong vòng gần 20 ngày.

Lịch du đấu giao hữu của Mu hè 2017

Manchester United vừa công bố lịch du đấu mùa hè bắt đầu từ ngày 15/7 với trận gặp LA Galaxy trên đất Mỹ. Sau đó, MU sẽ chạm trán Real Salt Lake, Man City, Real Madrid, Barcelona, Valerenga và trận cuối cùng với Sampdoria vào ngày 2/8.
 
Trước trận chung kết Champions League, tiền đạo Gonzalo Higuain cảnh báo hàng phòng ngự Juventus ngoài việc để mắt đến các chân sút bên phía Real Madrid còn phải dè chừng khả năng lên tham gia tấn công ghi bàn của trung vệ Sergio Ramos.
 
Kevin Strootman vừa gia hạn hợp đồng với AS Roma thêm 5 năm để tiếp tục gắn bó với đội bóng áo bã trầu đến năm 2022. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập AS Roma từ PSV năm 2013 và đến nay đã có 187 trận ra sân, ghi được 28 bàn.
 
Sau trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha 2017, cả hai chiến lược gia của hai đội bóng tham dự đều rời khỏi CLB. Luis Enrique ra đi để nhường chỗ cho Ernesto Valverde, còn HLV Mauricio Pellegrino cũng rời Alaves để tìm kiếm thách thức mới.
 
Từng đề đạt nguyện vọng ra đi do không được trọng dụng, Lucas Perez hiện đang nhận được sự quan tâm của Sevilla. Mùa này, Lucas Perez chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 11 trận ra sân tại Premier League.
 
Nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các đồng đội, Giorgio Chiellini khẳng định Juventus ở thời điểm hiện tại tốt hơn năm 2015, khi đội bóng thành Turin cũng lọt vào chung kết Champions League nhưng để thua Barcelona với tỉ số 1-3.
 
Iheanacho dat hieu suat ghi ban khung khiep
Iheanacho có thể rời Man City để được thi đấu nhiều hơn.

Trước sự quan tâm của West Ham dành cho chân sút trẻ Kelechi Iheanacho, Man City dự tính sẽ bán tiền đạo 20 tuổi với điều khoản cho phép ưu tiên mua lại với giá cao nhất không quá 30 triệu bảng. Giới truyền thông Anh cho rằng Man City "cài cắm" điều khoản này nhằm tránh xảy ra điều đáng tiếc như việc Chelsea bán Lukaku cho Everton.
 
Andre ter Stegen vừa gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2022 cùng mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 180 triệu euro. Mùa vừa rồi, thủ thành người Đức đã ra sân 46 trận cho Barca.
 
Ban lãnh đạo Arsenal vừa lên tiếng đề nghị HLV Arsene Wenger chấn chỉnh lại tác phong chuyển nhượng. Giới lãnh đạo "pháo thủ" không hài lòng với sự chần chừ của chiến lược gia người Pháp trên thị trường chuyển nhượng.
Lịch thi đấu MU hè 2017
 
N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X