Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/4: Arsenal thua thảm, MU đặt một chân vào chung kết Europa League

Thứ Sáu 30/04/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/4/2021.

MU đặt một chân vào chung kết Europa League


MU đánh bại Roma 6-2 trên sân nhà

MU đánh bại Roma 6-2 trên sân nhà


MU đã chơi bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2, qua đó đánh bại Roma với tỷ số 6-2 ở bán kết lượt đi Europa League. Với kết quả này, thầy trò Solskjaer coi như đặt một chân vào trận chung kết.


Xavi buồn vì Barca chưa tận dụng Messi tốt nhất


Lionel Messi đã giúp Barca giành được rất nhiều danh hiệu lớn nhưng Xavi khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa tận dụng tốt nhất cầu thủ người Argentina.


David Alaba sẽ cập bến Real Madrid, nhận mức lương siêu khủng


Theo phóng viên uy tín Fabrizio Romano, David Alaba sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè tới và hưởng mức lương 12 triệu euro/mùa.


Được khen "gánh" Arsenal ở tuổi 19, Saka nói gì?


Bukayo Saka đã lên tiếng phủ nhận việc anh đang gánh Arsenal vì đơn giản bóng đá là một môn thể thao đồng đội.


MU ưu tiên Jadon Sancho nếu Cavani ở lại


Sancho hiện đang dính chấn thương

MU vẫn thèm khát Sancho 


Theo 90min, tương lai của Cavani có thể là chìa khóa quyết định liệu Jadon Sancho có gia nhập MU vào hè này. Theo đó, nếu cầu thủ người Uruguay ở lại, MU sẽ không mua thêm trung phong mà chuyển hướng sang chiêu mộ cầu thủ chạy cánh phải, và Sancho là ưu tiên số 1.


Arsenal thua thảm


Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Villarreal ở bán kết lượt đi Europa League, kết quả này khiến Pháo thủ gặp một chút bất lợi trước trận lượt về trên sân nhà sau đây một tuần.


Real Madrid muốn có Verratti


Verratti chèo kéo Messi tới PSG

Real quan tâm Verratti 


Real Madrid được cho là đang tiếp cận PSG để thảo luận kế hoạch ký tiền vệ Marco Verratti. Đội bóng của TBN đang cần người thay thế Luka Moddic, và HLV Zidane đang nhắm tiền vệ của PSG.


Barca chọn người thay Busquets


Barcelona nhắm đến mục tiêu Gonzalo Villar, sự lựa chọn kế thừa Sergio Busquets trong tương lai gần. Roma chiêu mộ Villar tháng Giêng 2020, với giá 4 triệu euro. Hiện tại, giá trị của anh vào khoảng 28 triệu euro.
HLV Solskjaer: “MU đã chơi tốt trước Roma, nhưng…”HLV Solskjaer: “MU đã chơi tốt trước Roma, nhưng…”
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 6-2 của MU trước Roma, ông thầy người Na Uy hài lòng khi Quỷ đỏ giành chiến thắng, nhưng khẳng định đội chủ sân Old...
Chấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhấtChấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhất
Bruno Fernandes và Edinson Cavani đều có 2 bàn và 2 kiến tạo trước Roma, họ xứng đáng được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 6-2 của MU trước đội bóng của...
Link xem video MU vs Roma bán kết Europa League: Fan Lazio lại đươc phen chế nhạo.Link xem video MU vs Roma bán kết Europa League: Fan Lazio lại đươc phen chế nhạo.
Kết quả cúp C2 MU vs Roma 6-2 lượt đi bán kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 30/4/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Manchester United vs Roma hôm nay.
Những con số kinh hoàng sau chiến thắng 6-2 của MU trước RomaNhững con số kinh hoàng sau chiến thắng 6-2 của MU trước Roma
MU đã hủy diệt Roma với tỷ số 6-2 trên sân nhà Old Trafford, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Kết quả bóng đá Europa League 30/4: MU đánh tennisKết quả bóng đá Europa League 30/4: MU đánh tennis
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 30/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng bán kết lượt đi cúp C2: MU vs AS Roma, Villarreal vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X