Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/4: MU mang “báu vật” ra dụ Sancho

Thứ Năm 30/04/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/4.

Emery gợi ý khả năng trở lại Tây Ban Nha. Cựu HLV của Arsenal, Unai Emery rất muốn trở lại công việc sau khi bị CLB thành London sa thải vào tháng 11 năm 2019. Chia sẻ trên Eurosport, ông ưu tiên trở lại quê nhà Tây Ban Nha sau 4 năm dù để ngỏ mọi khả năng.

MU mang báu vật ra dụ Sancho. Manchester United đã cố gắng lấy lòng ngôi sao Borussia Dortmund, Jadon Sancho bằng cách dành tặng anh chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB. Trong quá khứ, những Cristiano Ronaldo, David Beckham rồi George Best đều đã khoác số áo này.

Điểm tin bóng đá sáng 304 MU mang báu vật ra dụ Sancho hình ảnh
MU sẵn sàng để Sancho mặc áo số 7 mang tính biểu tượng

Fernandinho lại đòi hợp đồng mới. Mặc dù mới tái ký hợp đồng với Man City vào tháng 1, Fernandinho cho biết sẵn sàng thảo luận về một bản mới. Anh quyết tâm chứng minh khả năng để được giữ chân nhiều hơn là thời hạn hết mùa hè năm 2021.

Nếu rời Leipzig, Werner quyết không thành "Judas". Nếu rời RB Leipzig hè này, Timo Werner sẽ không gia nhập Bayern Munich hoặc bất kỳ CLB nào khác của Đức. Mục tiêu chính của anh vẫn là chuyển đến Liverpool với sức hút từ HLV Jurgen Klopp.

MU đặt mục tiêu cạnh tranh cao trong chuyển nhượng. Ed Woodward đã nhắc lại cam kết của Manchester United trong việc ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer tái thiết đội bóng. Dù ghế nóng của người đàn ông Na Uy bị soi xét kỹ lưỡng suốt hơn 1 năm qua, lãnh đạo vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho ông.

Điểm tin bóng đá sáng 304 MU mang báu vật ra dụ Sancho hình ảnh 2
MU vẫn rất tin vào HLV Solskjaer

Jorginho tiết lộ quá trình đấu tranh với sự bất công tại Chelsea. Tiền vệ Jorginho thừa nhận rằng từng cân nhắc rời khỏi Chelsea trong mùa giải đầu tiên từ khi gia nhập.  Tuyển thủ Ý đã bị chỉ trích nặng nề cùng với cựu HLV Maurizio Sarri khiến anh có lúc cân nhắc về tương lai của mình.

“Premier League sẽ khiến các cầu thủ bỏ mạng vì Covid-19!”. Gary Neville tin rằng ban tổ chức Premier League đang nóng vội trong việc đưa giải đấu trở lại vì khía cạnh tài chính. Nhưng cựu ngôi sao của Manchester United đặt dấu hỏi sẽ có bao nhiêu người phải chết vì sự nguy hiểm trong các trận đấu sắp tới.

Pochettino: “Trước khi chết, tôi muốn lên đỉnh cùng Tottenham một lần!”. Mauricio Pochettino thừa nhận rằng có ước muốn trở lại Tottenham và giành được một danh hiệu đã lảng tránh ông trong thời gian nắm quyền. Ông bị sa thải cuối năm ngoái sau 5 năm cầm quân.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X