Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/3: Xác định tương lai Herrera dưới thời Ole

Thứ Bảy 30/03/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/3.


Xác định tương lai Herrera dưới thời Ole
 

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, và đang nhận được lời đề nghị khủng từ PSG (lương 150 nghìn bảng/tuần trong 4 năm). Tuy nhiên mới đây, Solskjaer khẳng định sẽ giữ chân Herrera: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi muốn những cái tên tốt nhất. Hy vọng CLB và Ander sẽ tìm được tiếng nói chung.”

Điểm tin bóng đá sáng 303 Xác định tương lai Herrera hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 30/3: Solskjaer khẳng định tương lai Herrera


Coutinho chuẩn bị bật bãi khỏi Barca
 

Trong thời gian lên ĐT Brazil triệu tập, Philippe Coutinho đã tâm sự với đồng đội rằng anh sẽ rời Barca. Hiện nay, cầu thủ này đang không có vị trí chính thức tại đội chủ sân Camp Nou, và đang được liên hệ để trở về giải Ngoại hạng. Man United và Chelsea là 2 CLB sốt sắng theo đuổi Phù thuỷ nhỏ.
 

Juve e ngại về tình trạng CR7

 

Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương khi trở về ĐT Bồ Đào Nha, và được xác định sẽ ngồi ngoài trong khoảng 2 tuần. Tuy nhiên mới đây, HLV Allegri thừa nhận cầu thủ 34 tuổi có thể vắng mặt lâu hơn dự kiến, nguy cơ lỡ trận đấu với Ajax tại Champions League. Đây chắc chắn là tổn thất lớn của Bà đầm già thành Turin.
 

Pep hào hứng với cú ăn 4

 

Sau khi vô địch Cúp Liên đoàn, Man City đang là đội bóng hiếm hoi vẫn còn cạnh tranh cho cả 3 danh hiệu còn lại (cúp FA, Premier League, Champions League). Trong buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola thừa nhận đây là một trải nghiệm tuyệt vời, và đội bóng của ông sẵn sàng chiến đấu đến cùng để đem về những chiếc cúp.

HLV Pep Guardiola

Điểm tin bóng đá sáng 30/3: Man City sẵn sàng ăn 4


Xác định đối thủ cuối cùng của ĐT Việt Nam tại King Cup
 

Như đã biết, thầy trò Park Hang Seo sẽ có giải giao hữu tại Thái Lan vào tháng 6 tới đây. Theo thông tin mới nhất, Trung Quốc đã từ chối tham dự và El Salvador đã được LĐBĐ Thái Lan mời thay thế. Như vậy, 4 ĐT quốc gia sẽ tham gia giải đấu này là Việt Nam, Thái Lan, El Salvador và Ấn Độ.

N’golo Kante: Tuổi 28 của gã trai chẳng-ai-ghét-nổi
Gã có lẽ là một trường hợp dị biệt trong giới cầu thủ chuyên nghiệp trong thời đại mà Mạng xã hội lên ngôi. Nhưng cái sự ít nói, khiêm nhường, chăm chỉ và tiết...
Vì Công Phượng, CLB Incheon ra ưu đãi đặc biệt chưa từng có
Mới đây, CLB Hàn Quốc Incheon có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các CĐV Việt Nam, bởi sức hút từ tiền đạo Công Phượng.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X