Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/3: MU chốt giá chiêu mộ thương binh của Barca

Thứ Ba 30/03/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/3/2021.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 30/3: Luxembourg vs Bồ Đào Nha; Bỉ vs BelarusLịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 30/3: Luxembourg vs Bồ Đào Nha; Bỉ vs Belarus
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/3/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU chốt giá chiêu mộ thương binh của Barca


MU muốn chiêu mộ Dembele ở Hè 2021

MU muốn chiêu mộ Dembele ở Hè 2021


Fichajes đưa tin, MU một lần nữa thể hiện sự quan tâm đến Ousmane Dembele. Tuy nhiên, Man đỏ chỉ chấp nhận chi 38 triệu bảng cho thương vụ này. Việc cầu thủ người Pháp thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến MU không chi một số tiền quá lớn.


Atletico muốn mua Firmino


Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Atletico muốn nâng chất lượng đội hình hướng đến mùa giải mới bằng Roberto Firmino. Cầu thủ sinh năm 1991 chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song HLV Klopp vẫn muốn giữ anh ở lại Anfield.


Mateo Kovacic tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea


Nói trên trang web chính thức của Chelsea, tiền vệ Mateo Kovacic đã tiết lộ mục tiêu số 1 của The Blues trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Anh muốn The Blues có vé dự Champions League mùa tới.


CHÍNH THỨC: Sergio Aguero xác nhận rời Man City


MU được khuyên chiêu mộ Aguero

 Aguero xác nhận rời Man City


Xác nhận trước báo giới, tiền đạo Sergio Aguero tuyên bố sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. BLĐ Man xanh cũng gửi lời tri ân đến cầu thủ 32 tuổi.


Mẹ Juan Mata qua đời, sao MU và NHM đồng loạt gửi lời chia buồn


Bà Marta Garcia – mẹ tiền vệ Juan Mata của MU đã qua đời vì bệnh tật. Các ngôi sao của MU cũng như NHM Quỷ đỏ đã gửi những lời chia buồn đến cầu thủ 32 tuổi.
Mẹ Juan Mata qua đời, sao MU và NHM đồng loạt gửi lời chia buồnMẹ Juan Mata qua đời, sao MU và NHM đồng loạt gửi lời chia buồn
Bà Marta Garcia – mẹ tiền vệ Juan Mata của MU đã qua đời vì bệnh tật. Các ngôi sao của MU cũng như NHM Quỷ đỏ đã gửi những lời chia buồn đến cầu thủ 32 tuổi.

Timo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea


Trước những tin đồn liên quan đến việc rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2021, tiền đạo Timo Werner đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh chưa nghĩ đến việc rời The Blues.
 

Barca gia nhập cuộc đua giành Dybala


Gazzetta dello Sport tiết lộ, Barcelona đang đặt vấn đề chuyển nhượng Paulo Dybala. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Depay của Lyon cũng là một trong những mục tiêu của đội bóng xứ Catalan.


Sau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto Firmino


Firmino trở lại tập luyện với Liverpool

Firmino trở lại tập luyện với Liverpool


Liverpool vừa nhận tin vui khi tiền đạo Roberto Firmino đã có thể ra sân trở lại, ngôi sao sinh năm 1991 có thể góp mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Real Madrid.


HLV Frank Lampard chuẩn bị tái xuất


Theo MailOnline, cựu HLV của Chelsea chuẩn bị trở lại cầm quân. Theo đó, Lampard là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của đội U21 Anh. 
HLV Frank Lampard chuẩn bị tái xuấtHLV Frank Lampard chuẩn bị tái xuất
Hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định HLV Frank Lampard sắp có công việc mới, phù hợp với khả năng của ông ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X