Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/1: Xác nhận tương lai của Lương Xuân Trường

Thứ Ba 30/01/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Xuân Trường cùng hàng loạt bản hợp đồng được hoàn tất, đó là những tin tức nổi bật đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 30/1.


Xác nhận tương lai của Lương Xuân Trường. Theo đó, đại diện của CLB HAGL đã khẳng định đội trưởng của U23 Việt Nam sẽ ở lại đội bóng phố Núi, thay vì xuất ngoại để có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Phía HAGL cũng cho rằng, việc Xuân Trường ở lại Việt Nam sẽ khiến V-League hấp dẫn hơn nhiều.

Diem tin bong da sang 301 Xac nhan tuong lai cua Luong Xuan Truong hinh anh
Xuân Trường sẽ trở về HAGL

Arsenal ra giá chót cho Aubameyang. Đội chủ sân Emirates đã đưa ra lời đề nghị cuối trị giá 55 triệu bảng để Dortmund nhả tiền đạo số 1 của mình, được biết phía đội bóng Đức đã hài lòng với mức giá này. Cùng với đó, Olivier Giroud đang trên đường gia nhập Chelsea trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông.
 
Sturridge chính thức tới West Brom. Tiền đạo người Anh sẽ rời Liverpool để chuyển tới West Brom theo dạng cho mượn, kéo dài đến hết mùa bóng này. Một thông tin rất thú vị, đó là The Kop vừa bị chính West Brom loại khỏi FA Cup trong trận đấu vừa rồi.
 
Laporte chuẩn bị ra mắt Man City. Sau khi chính thức chi ra 57 triệu bảng – số tiền phá vỡ hợp đồng cho Bilbao, Man City đã có được trung vệ người Pháp. Bản thân Laporte cũng đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ Bilbao, và thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.
 
Tottenham đạt thỏa thuận vụ Moura. Theo đó, tiền vệ chạy cánh người Brazil đang khoác áo PSG, sẽ thuộc về Tottenham ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Spurs chỉ mất 25 triệu bảng để giành được chữ ký cầu thủ sinh năm 1992, từng được Man United theo đuổi trong quá khứ. Đây là một mức giá khá hời trong thời buổi hiện tại.
 
Deulofeu quay lại Premier League. Mới trở lại Barcelona từ đầu mùa, nhưng sao trẻ Gerard Deulofeu lại thay màu áo. Anh sẽ chuyển tới Watford theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Trong quá khứ, Deulofeu từng khoác áo Everton, bởi vậy cầu thủ này đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League.

Diem tin bong da sang 301 Xac nhan tuong lai cua Luong Xuan Truong hinh anh 2
Gerard Deulofeu lại bị Barca gửi đi du học

Chelsea đón tân binh thứ 2. Sau Ross Barkley, The Blues đã có chữ ký của hậu vệ Emerson từ AS Roma với giá 17,5 triệu bảng (phụ phí 8 triệu). Hợp đồng sẽ kéo dài 4,5 năm và Emerson sẽ có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay (30/1).
 
Tổng hợp – Bóng đá 24h  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X