Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/01: MU đứt mạch thắng, Man City thua sốc

Thứ Tư 30/01/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/01.

MU đứt mạch thắng, Man City thua sốc

Điểm tin bóng đá sáng 3001 MU đứt mạch thắng, Man City thua sốc hình ảnh

MU để Burnley cầm hòa với tỷ số 2-2


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh những bất ngờ đã diễn ra. Trên sân nhà, M.U để Burnley cầm hòa 2-2 qua đó đứt mạch 8 chiến thắng liên tiếp, trong khi đó Man xanh gây sốc khi để thua 1-2 trước Newcastle. Đội chủ sân Etihad đang đứng trước khả năng bị đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với cách biệt lên tới 7 điểm.


HLV Sarri khiến NHM Chelsea lo lắng khi phát biểu về Hazard


HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Eden Hazard, ông thầy người Italia xác nhận cầu thủ người Bỉ có thể rời Stamford Bridge trong tương lai.


HLV Solskjaer không trách Pereira


HLV Solskjaer từ chối đổ lỗi cho Andreas Pereira về trận hòa như thua trước Burnley vừa qua: “Pereira mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên. Nhưng lỗi chính thuộc về toàn đội. Chúng tôi đã chơi như thể tự đưa mình vào rắc rối ở trận đấu với Burnley”.


Phá lưới Cardiff, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal

Arsenal 2-1 Cardiff Lacazette Aubameyang

 Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal


Bàn thắng vào lưới Cardiff là pha lập công thứ 25 của Aubameyang cho Arsenal, anh có thành tích này sau 37 trận. Cầu thủ người Gabon là tiền đạo có sự khởi đầu tốt nhất trong việc ghi 25 bàn thắng đầu tiên. Trước đó, huyền thoại Thierry Henry cần phải trải qua 42 trận đấu để có cho mình 25 bàn. Một biểu tượng khác, Ian Wright cần tới 51 trận, trong khi con số này của Dennis Bergkamp là 65 trận.


Arsenal chật vật đánh bại Cardiff, HLV Emery nói gì?


HLV Emery rất vui mừng với chiến thắng của Arsenal trước Cardiff: “Trong hiệp một, chúng tôi không xứng đáng thắng. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi vui mừng với chiến thắng này.

Arsenal chật vật đánh bại Cardiff, HLV Emery nói gì?
HLV Emery khá vui mừng với chiến thắng của Arsenal trước Cardiff dù thừa nhận rằng Pháo thủ đã gặp nhiều vất vả trước đối thủ.
MU bị Burnley cầm hòa, Matic thất vọng tột cùng


Tiền vệ Nemanja Matic vừa bày tỏ sự thất vọng sau khi Man United chật vật cầm hòa Burnley trên sân nhà nhờ bàn thắng muộn của Lindelof.


Denis Suarez đang trên đường tới Arsenal

Arsenal chieu mo Denis Suarez

Denis Suarez sắp tới Arsenal


Đích thân HLV Unai Emery xác nhận thông tin tiền vệ Denis Suarez sắp cập bến Arsenal theo dạng cho mượn: “Cậu ấy đang trên đường tới Arsenal, thông tin sẽ sớm được chúng tôi công bố”.


Đứt mạch chiến thắng, Pogba chỉ trích thái độ thi đấu của M.U


Để Burnley cầm hòa 2-2 trên sân nhà, tiền vệ Paul Pogba tức giận nói: “Như HLV đã luôn nói, chúng tôi cần phải khởi động mạnh mẽ và quyết liệt, chứ không thể để đối thủ làm điều đó như những gì diễn ra trong hiệp một. Chúng tôi thi đấu với thái độ như thể đang thắng 1-0 hay 2-0 vậy, đó thực sự rất sai trái.”
Đứt mạch chiến thắng, Pogba chỉ trích thái độ thi đấu của Man Utd
Phát biểu của tiền vệ người Pháp sau trận hòa 2-2 với Burnley trên sân nhà Old Trafford và kết thúc tuần trăng mật của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X