Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/3: Solskaer giữ đúng lời hứa ở MU

Thứ Hai 30/03/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 30/3.

Solskaer giữ đúng lời hứa ở MU

Greenwood Rashford
Mason Greenwood và Marcus Rashford

Khẳng định sẽ thúc đẩy sự phát triển các tài năng trẻ trong học viện, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói được làm được trong mùa giải này. Ở Premier League năm nay, 11 cầu thủ “cây nhà lá vườn” của MU đã được trao cơ hội với tổng số lần ra sân thi đấu vào khoảng 137 trận và ghi 25 bàn thắng, những thống kê đứng đầu trong cả 20 CLB ngoại hạng Anh. Marcus Rashford và Scott McTominay tiếp tục tỏa sáng với vai trò trụ cột, trong khi Mason Greenwood hay Brandon Williams cũng trình làng ấn tượng.

Solskjaer thẳng tay thanh trừng cái tên vô kỷ luật ở MU

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 303 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer

Ole Gunnar Solsjaer đã quyết định chia tay HLV thủ môn Emilio Alvarez sau khi có sự vi phạm kỷ luật của Manchester United. Cụ thể hồi đầu mùa giải này trong chuyến du đấu hè ở Australia, ông thầy riêng của David De Gea đã đi bar bay nhảy đến tận 4h sáng, với hệ quả kéo theo là một trát sa thải tống tiễn không thương tiếc của cấp trên người Na Uy, kết thúc bốn năm gắn bó và làm việc khá ổn ở Old Trafford.

Atletico Madrid bàng hoàng trước cái chết của tài năng trẻ

Điểm tin bóng đá sáng 303 Solskaer giữ đúng lời hứa ở MU hình ảnh 3
Christian Minchola

CLB Atletico Madrid đau đớn thông báo tài năng trẻ Christian Minchola đã không may qua đời ở tuổi 14 vào ngày 28/3. Tiền đạo đoản mệnh này sinh ngày 26/2/2006. Cậu gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha từ mùa giải 2013/2014 và nhanh chóng cho thấy tiềm năng triển vọng của mình. Cho đến khi đột ngột qua đời, chân sút nhí đã ghi được hơn 50 bàn thắng cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

De Bruyne và Lukaku cắp sách đi học mùa dịch Covid-19

De Bruyne va Lukaku ru nhau cap sach di hoc mua dich Covid-19
De Bruyne và Lukaku rủ nhau cắp sách đi học mùa dịch Covid-19

Tận dụng khoảng thời gian không thi đấu khi bóng đá Châu Âu tạm hoãn vô thời hạn, ba ngôi sao của đội tuyển Bỉ bao gồm Kevin De Bruyne (Manchester City), Romelu Lukaku (Inter Milan) và Axel Witsel (Borussia Dortmund) đã tham gia lớp học đào tạo huấn luyện viên do UEFA tổ chức online để phục vụ cho sự nghiệp cầm quân sau này. Quả là một cách tranh thủ mùa dịch Covid-19 vô cùng bổ ích.

Beckham chuẩn bị kết hôn với nữ luật sư 60 tuổi

Beckham chuan bi ket hon voi nu luat su 60 tuoi
Beckham chuẩn bị kết hôn với nữ luật sư 60 tuổi

Chính xác là Ted, cha của cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham, đã đi đến quyết định nên duyên với bà Hilary Meredith chỉ sau một năm quen biết. Ông "đi bước nữa" sau 18 năm ly hôn với vợ cũ Sandra. Người đàn ông 71 tuổi vừa đính hôn cùng nữ luật sư 60 tuổi rất có tiếng ở Anh và đang điều hành một công ty luật mang tên của mình.

Bên cạnh đó, bà còn đảm nhiệm công tác giảng dạy tại trường Đại học Chester. Cả hai gặp nhau trong một chiến dịch tình nguyện hồi năm ngoái và nhanh chóng tìm được sự đồng cảm.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X