Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/12: Sau Hojlund, MU chiêu mộ thêm cầu thủ của Atalanta

Thứ Bảy 30/12/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 30/12/2023.

Sau Hojlund, MU chiêu mộ thêm cầu thủ của Atalanta

MU dua Giorgio Scalvini vao tam ngam

MU đưa Giorgio Scalvini vào tầm ngắm

Trung vệ Giorgio Scalvini là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của MU. Hàng thủ của Quỷ đỏ đang chơi không tốt nên HLV Erik ten Hag đề xuất mua trung vệ mới. Scalvini là trung vệ triển vọng của Atalanta và đội tuyển Italia, gần như chắc chắn một suất tham dự VCK Euro 2024 ở Đức. Theo báo chí Italy, MU có khả năng phải trả 50 triệu euro cho Atalanta để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 2003.

Real Madrid gia hạn với HLV Ancelotti 

Trên trang chủ, Real Madrid xác nhận rằng đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Carlo Ancelotti tới khi mùa giải 2025/26 khép lại. Thông báo từ phía Real Madrid cho hay: "Real Madrid và HLV Ancelotti đã đồng ý gia hạn hợp đồng cho đến ngày 30/6/2026. Trong 5 mùa giải dẫn dắt Real Madrid, HLV Ancelotti đã giành được 10 danh hiệu: 2 Champions League, 2 FIFA Club World Cup, 2 Siêu Cúp Châu Âu, 1 La Liga, 2 Cúp Nhà Vua và 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha. Ancelotti là HLV duy nhất trong lịch sử vô địch Champions League 4 lần và đang là người giữ kỉ lục có nhiều chiến thắng nhất ở giải đấu này. Đồng thời, ông cũng là HLV đầu tiên vô địch cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu."

Liverpool không mạo hiểm với Mac Allister

Điểm tin bóng đá sáng 3012 Sau Hojlund, MU chiêu mộ thêm cầu thủ của Atalanta 1
Mac Allister vẫn đang dưỡng thương

HLV Jurgen Klopp chưa rõ khả năng tiền vệ Mac Allister có thể ra sân đối đầu Newcastle tại vòng 20 Premier League tới hay không. Chiến lược gia người Đức cho biết: "Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm về trường hợp của Mac Allister. Quyết định sẽ được đưa ra sau khi có ý kiến từ các bác sĩ. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Nếu cậu ấy có thể ra sân trước Newcastle thì đó là điều tốt với Liverpool. Còn nếu không thì sau đấy cậu ấy sẽ trở lại."

Osimhen công khai thả thính Chelsea

Mới đây, tiền đạo Victor Osimhen bất ngờ khiến các CĐV của Chelsea mừng thầm với hành động bất ngờ trên mạng xã hội Twitter. Có 1 tài khoản Twitter O.G.B với hơn 700.000 người theo dõi có đăng ảnh tấm ảnh Osimhen mặc áo Chelsea trong quá khứ kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật Victor Osimhen. Làm ơn hãy sớm đến và giải cứu Chelsea." Tiền đạo người Nigeria có phản hồi lại bằng 2 biểu tượng trái tim và chắp tay cầu nguyện. Điều đáng nói, đây là trường hợp duy nhất đăng tải thông điệp chúc mừng sinh nhật Osimhen và được anh phản hồi. 

Erik ten Hag liên tiếp báo tin vui cho NHM MU

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã chỉ ra 5 cái tên sẽ trở lại sau chấn thương vào giữa tháng 1, ông nói: “Chúng tôi hành quân đến sân của Nottingham Forest với đội hình tương tự như trong trận đấu với Aston Villa. Giữa tháng Giêng, chúng tôi mong đợi nhiều cầu thủ sẽ trở lại. Mason Mount, Casemiro, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia. Tất nhiên chúng tôi mong đợi Harry Maguire. Chúng tôi mong đợi nhiều cầu thủ sẽ trở lại vào tháng Giêng.”

Arsenal từ chối lời đề nghị đầu tiên cho Eddie Nketiah

Điểm tin bóng đá sáng 3012 Sau Hojlund, MU chiêu mộ thêm cầu thủ của Atalanta 2

Arsenal không bán Eddie Nketiah cho Crystal Palace

 

Crystal Palace rất muốn tận dụng việc Nketiah phải ngồi dự bị để đưa anh đến Selhurst Park, nhưng Arsenal không có ý định để anh ra đi. Theo đó, phía Arsenal không có kế hoạch đàm phán với bất kỳ đội bóng nào cho trường hợp của Nketiah. Theo Metro, mọi thứ chỉ có thể thay đổi nếu Pháo thủ ký hợp đồng với một tiền đạo mới, họ được cho là mối liên hệ với những cầu thủ như Ivan Toney hay Dominic Solanke. Crystal Palace sẽ chuyển sự chú ý sang những cầu thủ khác nếu không có được Nketiah. Đội bóng của Roy Hodgson chỉ ghi được 19 bàn sau 19 trận ở Premier League mùa này và đã trải qua 8 trận đấu mà không thắng ở Ngoại hạng Anh.

HLV Thomas Frank lên tiếng về tương lai Ivan Toney

Khi được hỏi về khả năng Toney chuyển đến Emirates, ông nói: “Tôi không biết về điều đó. Bạn sẽ phải hỏi Arsenal. Theo những gì tôi biết thì Ivan là một cầu thủ của Brentford. Không có giá chuyển nhượng. Tôi muốn giữ anh ấy và anh ấy mong muốn được chơi cho chúng tôi.”

Besiktas chấm dứt hợp đồng với Eric Bailly chỉ sau 3 tháng

Điểm tin bóng đá sáng 3012 Sau Hojlund, MU chiêu mộ thêm cầu thủ của Atalanta 3

Besiktas chấm dứt hợp đồng với Eric Bailly chỉ sau 3 tháng

Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ ra sân 8 lần cho Besiktas sau khi rời giải đấu hàng đầu nước Anh, và câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra một tuyên bố xác nhận rằng họ đã chia tay anh. Họ viết: “Hợp đồng của Eric Bailly đã bị chấm dứt theo thỏa thuận chung. Chúng tôi chúc Eric Bailly thành công trong sự nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X