Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/10: MU chiêu mộ Diogo Costa

Chủ Nhật 30/10/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/10/2022.

MU chiêu mộ Diogo Costa

MU chieu mo Diogo Costa

MU đàm phán chiêu mộ Diogo Costa

MU đang có sự quan tâm đặc biệt đến thủ môn Diogo Costa sau khi không có ý định gia hạn với David de Gea. Diogo Costa là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc của bóng đá Bồ Đào Nha. Anh vừa cùng Porto giành vé vào vòng 1/8 Champions League và bản thân lập kỷ lục 3 pha cản phá phạt đền.

Barca bí mật đàm phán với Jorginho

Barcelona không ngừng tiếp cận Jorginho trong nỗ lực làm mới hàng tiền vệ trong mùa bóng mới 2023/24. Các quan chức Barca tin tưởng Jorginho là nhân tố lý tưởng để thay Busquets tổ chức lại hàng tiền vệ. Người đại diện của Jorginho cũng đã liên hệ với Barca và chờ đợi thời điểm đội bóng xứ Catalan đưa ra đề nghị chính thức, dự kiến vào tháng 1 năm 2023.

Graham Potter cập nhật tình hình của Kepa

HLV Graham Potter đã xác nhận rằng thủ thành Kepa của Chelsea đã bị chấn thương bàn chân trong trận thua thảm hại 4-1 trước Brighton.

Liverpool thua nhiều hơn toàn bộ mùa trước cộng lại

Liverpool đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà tại Premier League kể từ tháng 3 năm 2021, chấm dứt chuỗi 29 trận bất bại tại Anfield trong đó có 22 chiến thắng và 7 trận hòa. Đây cũng là thất bại thứ 5 của đội bóng thành phố Cảng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Nên nhớ rằng cả mùa giải trước Liverpool chỉ thua có 4 trong tổng số 63 trận trên mọi đấu trường.

Klopp: Liverpool không thể lọt top 4 nếu cứ chơi thế này

Điểm tin bóng đá sáng 3010 MU chiêu mộ Diogo Costa 1

Liverpool thua 1-2 trước Leeds United

HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool sẽ không thể giành vé dự Champions League mùa tới nếu không sớm cải thiện phong độ tồi tệ như thời gian qua.

Napoli lại thắng hủy diệt

Napoli đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở mùa giải năm nay, họ vừa giành chiến thắng 4-0 trước Sassuolo để tiếp tục dẫn đầu ở Serie A.

Pep Guardiola xác nhận thời điểm Erling Haaland trở lại

HLV Pep Guardiola xác nhận Erling Haaland sẽ vắng mặt trước Sevilla nhưng có thể trở lại ngay sau đó.

Graham Potter: Tôi chẳng có gì phải xin lỗi fan Brighton

Điểm tin bóng đá sáng 3010 MU chiêu mộ Diogo Costa 2

Graham Potter bị fan Brighton la ó

Không chỉ cùng Chelsea nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Brighton, HLV Graham Potter còn bị các CĐV đội bóng cũ trù ẻo rằng sẽ sớm bị sa thải. Sau trận đấu, HLV Graham Potter thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này: "Tôi chẳng có điều gì cần phải giải thích hay xin lỗi các fan của Brighton cả. Tôi đã làm tốt công việc của mình tại Brighton và ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu. Tất nhiên, họ có quyền đưa ra ý kiến của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X