Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/09: Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU

Thứ Bảy 30/09/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 30/09/2023.

Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU

MU van quan tam Todibo

MU vẫn quan tâm Todibo

Theo Fabrizio Romano, MU đang xem xét đưa về một hậu vệ tốt vào đầu năm 2024. Todibo vẫn có tên trong danh sách các mục tiêu của Man đỏ, ngoài ra Tapsoba và Antonio Silva cũng được các tuyển trạch viên theo dõi. 

Mauricio Pochettino tiếp tục chia sẻ về Nicolas Jackson

HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng Nicolas Jackson đang phát triển vượt bậc, ông kỳ vọng tiền đạo này sẽ ghi thêm thật nhiều bàn thắng cho The Blues. Ông nói: “Chúng tôi thường xuyên trò chuyện với các cầu thủ. Về Nicolas Jackson, cậu ấy là một tiền đạo có khát khao ghi bàn, cậu ấy muốn làm điều đó ở mỗi trận đấu. Cậu ấy phát triển thần tốc. Sau bàn thắng vào lưới Brighton, hy vọng Jackson sẽ được tiếp thêm sự tự tin. Chelsea sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy vào thứ Hai".

Jarrod Bowen không có cơ hội đá chính ở Arsenal

Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã chia sẻ về khả năng cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen cập bến Arsenal trong năm 2024.  Anh nói: “Tôi không nghĩ Bowen đủ đẳng cấp để chơi cho Man City, Liverpool, Arsenal hay Tottenham. Tôi cho rằng, cậu ấy đang ở một đội bóng phù hợp với trình độ của mình. Vì dụ, nếu Bowen khoác áo Arsenal, cậu ấy sẽ không được thi đấu. Rất khó để cậu ấy cạnh tranh với các cầu thủ tấn công hiện tại của Pháo thủ. “Bowen rất quan trọng, cậu ấy là nhân tố chủ chốt ở West Ham. Bowen và West Ham là một sự kết hợp thực sự ăn ý, và một thỏa thuận mới là điều mà cả hai bên cần phải thống nhất."

Erik ten Hag nói về thời điểm Antony trở lại thi đấu

Điểm tin bóng đá sáng 3009 Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU 1

Erik ten Hag nói về thời điểm Antony trở lại thi đấu

MU sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh vào 21h00 tối nay (giờ Việt Nam), khi được hỏi về thời điểm Antony trở lại thi đấu, HLV Erik ten Hag cho biết: “Vào thứ 7, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện, tôi nghĩ cậu ấy vẫn khỏe mạnh. Nhưng cậu ấy sẽ không thi đấu trong tuần này”.

Mikel Arteta đặt niềm tin vào Takehiro Tomiyasu

HLV Mikel Arteta rất vui mừng khi Takehiro Tomiyasu sung sức trở lại, ông đánh giá cao sự đa năng của anh trong bối cảnh khủng hoảng chấn thương ngày càng gia tăng, ông nói:

“Khi Takehiro Tomiyasu sung sức và ổn định, đó là một tài sản lớn với Arsenal. Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở tuyến sau, bất kỳ sơ đồ nào ở tuyến sau, chúng tôi không có cầu thủ nào như cậu ấy. Khả năng phòng ngự của Tomiyasu có lẽ là một trong những khả năng phòng ngự tốt nhất mà tôi từng thấy trong nhiều tình huống. Bây giờ chúng tôi có một loạt trận đấu để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Khi Tomiyasu đạt phong độ tốt nhất, chúng tôi sẽ có một cầu thủ cực kỳ chất lượng. Cách cậu ấy đọc trận đấu và giải quyết các tình huống nguy hiểm thực sự tốt. Tôi thực sự hy vọng Tomiyasu sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất trên sân”.

Liverpool đón trụ cột trở lại trước trận đấu Tottenham

HLV Klopp cho biết hậu vệ Alexander Arnold có thể trở lại trong trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool tới đây sau chấn thương. Cụ thể, Klopp nói: "Ngày hôm qua Alexander Arnold đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Hôm nay cũng vậy, cậu ấy đã có thể hoàn thành buổi tập. Tôi sẽ dựa vào thể trạng của cậu ấy để đưa ra quyết định. Với những gì đã thể hiện trên sân tập, khả năng cao Alexander Arnold sẽ cùng cả đội hành quân tới sân của Tottenham và sẵn sàng thi đấu."

HLV Erik ten Hag nổi cáu khi liên tục bị hỏi về Jadon Sancho

Trước những câu hỏi về trường hợp của Jadon Sancho, HLV Erik ten Hag tỏ ra khó chịu và từ chối tiết lộ thêm thông tin. Theo đó, Ten Hag nói: "Tôi đã bị hỏi về Sancho liên tục trong thời gian qua. Những câu hỏi đó tôi cũng đã trả lời rất nhiều lần rồi. Tôi đã chia sẻ mọi thông tin liên quan”.

Chelsea đón tin dữ từ chấn thương của Ben Chilwell

Điểm tin bóng đá sáng 3009 Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU 2

 Ben Chilwell dính chấn thương và nghỉ 4 tuần

 

Ben Chilwell đã phải rời sân vào cuối trận đấu với Brighton ở Carabao Cup hôm giữa tuần. Cầu thủ người Anh đã được kiểm tra vào thứ Sáu. Việc anh phải nghỉ thi đấu một thời gian là điều mà Chelsea đã lường trước. Tờ Standard khẳng định Chilwell sẽ vắng mặt trong ít nhất 4 tuần tới. Như vậy, Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới hết tháng 10. Điều này đồng nghĩa với việc Chilwell cũng không thể tham dự các trận đấu của đội tuyển Anh ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X