Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/08: MU đàm phán chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg

Thứ Tư 30/08/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 30/08/2023.

MU đàm phán chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg

MU quan tam Pierre-Emile Hojbjerg

MU quan tâm Pierre-Emile Hojbjerg

MU đã liên hệ 'ban đầu' với Tottenham về việc ký hợp đồng với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg. Cầu thủ người Đan Mạch có thể chia sẻ gánh nặng ở hàng tiền vệ với Casemiro. Tottenham đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ Atletico Madrid cho Hojbjerg vào đầu mùa hè này nhưng thỏa thuận không thành hiện thực, bây giờ nếu MU chấp nhận chi đủ 30 triệu bảng, họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình. 

Raphael Varane nghỉ thi đấu 6 tuần

Theo Football Daily, Raphael Varane sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Vấn đề mà cầu thủ người Pháp gặp phải nghiêm trọng hơn dự kiến, bởi vậy anh cần vài tuần để hồi phục. Với tình hình hiện tại, Ten Hag sẽ cân nhắc trao cơ hội cho Victor Lindelof hoặc Harry Maguire. 

Brighton chính thức có người thay Moises Caicedo

Trên trang chủ, Brighton xác nhận chiêu mộ thành công Carlos Baleba từ Lille. Brighton không hé lộ số tiền họ phải bỏ ra cho thương vụ này, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Lille thu về 30 triệu euro. Carlos Baleba là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp, anh được kỳ vọng là sự thay thế xứng đáng cho Moises Caicedo, người cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng 115 triệu bảng.

Các đội bóng của Ả Rập Xê Út tiếp tục tấn công Liverpool

Điểm tin bóng đá sáng 3008 MU đàm phán chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg 1

Al-Ittihad muốn có Gomez

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al-Ittihad bây giờ rất quan tâm đến hậu vệ Joe Gomez của Liverpool. Cầu thủ 26 tuổi này được đội bóng của Ả Rập Xê Út ngưỡng mộ vì sự đa năng, anh có thể chơi được ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh. Gomez chuyển đến Anfield từ Charlton vào năm 2015 và kể từ đó đã có 175 lần ra sân cho câu lạc bộ thành phố Cảng, giành chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và Club FIFA World Cup.

HLV ĐT Đan Mạch mang tin cực vui cho NHM MU

Theo HLV Kasper Hjulmand của ĐT Đan Mạch, tiền đạo Rasmus Hojlund có thể ra mắt MU trong trận gặp Arsenal. Ông nói: “Tôi có một số thỏa thuận rõ ràng với MU về trường hợp của Rasmus Hojlund, tôi cũng đã nói chuyện với HLV Erik ten Hag về tình trạng của cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy có thể thi đấu vài phút trước khi trở lại tập trung cùng ĐTQG. Cậu ấy không ra sân thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, điều đó rõ ràng, nhưng cậu ấy sẽ đóng một vai trò nào đó cho ĐT Đan Mạch, chúng tôi sẽ phải xem cậu ấy có thể làm gì”.

Jose Mourinho gọi, Romelu Lukaku gật

Theo Theo The Independent, đích thân HLV Jose Mourinho đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Lukaku tới sân Olympico ở Hè 2023. Nguồn tin trên cho rằng Mourinho đã nói với Lukaku: “Chúng tôi có một đội hình tốt nhưng đang thiếu một nhà vô địch”. Mourinho cũng được cho là đã trình bày chi tiết cách sử dụng Lukaku bên cạnh Paulo Dybala, người đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea vào đầu mùa Hè này. Lukaku đã đến Italia để hoàn tất việc chuyển đến Roma. Câu lạc bộ Serie A sẽ trả cho Chelsea khoản phí cho mượn 5 triệu euro (4,3 triệu bảng) để mượn cầu thủ người Bỉ ở mùa giải 2023/24. 

Diễn biến mới nhất vụ MU chiêu mộ Marc Cucurella

Điểm tin bóng đá sáng 3008 MU đàm phán chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg 2

MU muốn mượn Marc Cucurella từ Chelsea

Theo tờ Athletic, lời đề nghị của Quỷ đỏ cho thương vụ mượn Marc Cucurella đã nhanh chóng bị từ chối. Theo đó, Chelsea chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình tới Old Trafford nếu phía MU chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Hai bên đang tiếp tục đàm phán, nhưng theo Athletic, khả năng MU có được Cucurella là không cao. 

Arsenal có câu trả lời cho Chelsea vụ Emile Smith Rowe

Daily Mail tiết lộ rằng, Arsenal đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Chelsea để ký hợp đồng với Smith Rowe. Nguồn tin trên cho biết Pháo thủ không sẵn lòng bán tiền vệ tấn công đa năng này cho đối thủ trực tiếp ở Premier League. Chelsea được cho là sẽ trở lại với lời đề nghị tiếp theo, họ có thể dùng một cầu thủ trong đội hình để thuyết phục Arsenal trao đổi cầu thủ, qua đó tăng hy vọng có Smith Rowe. 

Andre Onana được triệu tập trở lại ĐTQG sau tuyên bố giải nghệ

Thủ môn của Manchester United, Andre Onana mới đây đã có tên trở lại trong danh sách triệu tập của ĐT Cameroon. Đội bóng của anh sẽ đối đầu với Burundi vào ngày 12/9 tới. ĐT Cameroon chỉ cần kết quả hoà là có thể giành vé dự vòng chung kết.

Fabregas thổ lộ giấc mơ làm HLV ở Premier League

Cesc Fabregas đã thổ lộ mong muốn được làm việc ở một câu lạc bộ Premier League trong tương lai. Anh nói: “Premier League là mục tiêu. Đó là ước mơ lớn nhất mà một HLV có thể có. Nhưng hãy tiếp tục cải thiện đã. Tôi có năng lực để làm điều đó không? Thời gian sẽ trả lời. Tôi tin vào phương pháp của mình và tôi đang học hỏi rất nhiều. Kỳ vọng là có nhưng điều quan trọng là những thứ bạn làm và cách mà bạn quản lý kỳ vọng này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X