Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/05: MU đồng ý đổi cầu thủ với Inter Milan

Thứ Năm 30/05/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 30/05/2024.

MU đồng ý đổi cầu thủ với Inter Milan

MU muon doi Aaron Wan-Bissaka lay Denzel Dumfries
MU muốn đổi Aaron Wan-Bissaka lấy Denzel Dumfries

Inter Milan muốn chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka thay Denzel Dumfries. Cầu thủ Hà Lan vừa ngưng các cuộc đàm phán gia hạn nên sẽ bị Inter rao bán hè này. MU cũng quan tâm Dumfries, họ có thể dùng 15 triệu euro cộng hậu vệ người Anh để hy vọng có cầu thủ người Hà Lan theo chiều ngược lại.

Bayern Munich chính thức ký hợp đồng với Vincent Kompany

Trang chủ Bayern Munich mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027 với HLV Vincent Kompany. Mùa giải vừa qua, Vincent Kompany không thể giúp Burnley trụ hạng sau khi đưa đội bóng này trở lại Premier League. Không phải chờ đợi lâu, HLV người Bỉ được đề xuất một công việc hấp dẫn hơn rất nhiều: dẫn dắt Bayern Munich và Kompany không từ chối!

Bị đồn không được các đồng đội ở MU tin tưởng, Rasmus Hojlund nói gì?

Rasmus Hojlund đã bác bỏ những tin đồn cho rằng các đồng đội ở MU không bị thuyết phục bởi khả năng của tiền đạo này, dẫn đến việc không chuyền bóng cho anh. Hojlund  nói: “Tôi không hiểu một bài báo như vậy. Tôi cảm thấy mình sẽ nhận được bóng nếu ở đúng vị trí. Đôi khi tôi muốn có bóng nhiều hơn một chút nhưng điều đó không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được. Một lần nữa, đây là một ví dụ về điều mà tôi phải loại bỏ vì nó quá ồn ào”.

Thibaut Courtois lên tiếng sau khi không được tham dự Euro 2024

Điểm tin bóng đá sáng 3005 MU đồng ý đổi cầu thủ với Inter Milan 1
Thibaut Courtois không được triệu tập tham dự Euro 2024 cùng tuyển Bỉ

Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid cho biết anh sẽ cổ vũ tuyển Bỉ tại Euro 2024 mặc dù không được chọn vào đội tuyển. Anh nói: “Bây giờ không phải là lúc để nói về điều đó. Tất nhiên, tôi sẽ ủng hộ đất nước của tôi và các đồng đội của tôi, hy vọng tất cả họ đều có một kỳ Euro tuyệt vời”.

Tương lai Kylian Mbappe không ảnh hưởng tới ĐT Pháp

HLV Didier Deschamps cho biết những đồn đoán xung quanh chuyện tương lai của Kylian Mbappe không tác động lên bầu không khí chung ở ĐT Pháp. Thuyền trưởng Les Bleus nói: "Tương lai của Mbappe không phụ thuộc vào tôi. Các bên liên quan sẽ xem xét và đưa ra thông báo vào thời điểm phù hợp.

Tôi không thể can thiệp vào sự nghiệp hay lựa chọn của bất cứ cầu thủ nào. Bất kể quyết định của Mbappe có là gì, tôi cũng sẽ tìm cách để có những điều chỉnh phù hợp tại ĐT Pháp. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng những quyết định chuyển nhượng của các cầu thủ sẽ không có bất cứ tác động nào tới tập thể. Mọi chuyện, như tôi nói, đơn giản là vấn đề của thời điểm mà thôi. Mọi thứ ở ĐT Pháp diễn ra rất khác so với ở CLB”.

Gary Neville chia sẻ về tương lai Erik ten Hag

Cựu cầu thủ MU, Gary Neville tin rằng với việc đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup, HLV Erik ten Hag xứng đáng được trao thêm cơ hội ở MU. Anh nói: “Anh ấy đã chứng minh rằng mình có thể giành được những danh hiệu cùng đội bóng này. Anh ấy đã sánh ngang với Jose Mourinho với tư cách là huấn luyện viên thành công nhất của MU kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Đó không hẳn là một điều gì đó vang dội, nhưng điều cần cân nhắc đầu tiên khi loại bỏ HLV là bạn có người thay thế phù hợp và tốt hơn. Đơn giản là không có ứng cử viên xuất sắc nào có thể thay thế anh ấy để thực hiện một đợt nâng cấp lớn và ngay lập tức”.

HLV ĐT Hà Lan giải thích quyết định loại bỏ Ian Maatsen 

Ian Maatsen, được cho mượn tại Dortmund từ Chelsea, đã bị loại khỏi đội hình cuối cùng của Hà Lan tham dự Euro 2024. Koeman nói: “Chúng tôi có nhiều lựa chọn ở vị trí của anh ấy mà tôi thích. Daley Blind đã có một mùa giải tuyệt vời với Girona, Micky van de Ven chơi hậu vệ trái ở Tottenham, Nathan Ake...

Sáng nay tôi đã gọi điện cho Maatsen. Không, đó không phải là một cuộc trò chuyện khó khăn. Đây là công việc của tôi, tôi biết những khoảnh khắc này đang đến. Tôi đã phải suy nghĩ khi nào nên nói với Ian Maatsen về quyết định của mình vì anh ấy vẫn phải chơi trận chung kết Champions League. Tôi nghĩ sáng nay là thời điểm thích hợp để nói với anh ấy vì anh ấy vẫn còn 3 ngày để tập trung cho trận chung kết. Anh ấy thất vọng.”

Kyle Walker bất ngờ khen ngợi Reece James giỏi nhất thế giới

Điểm tin bóng đá sáng 3005 MU đồng ý đổi cầu thủ với Inter Milan 2
James được Walker khen ngợi

Đội trưởng của Man City, Kyle Walker đã dành nhiều lời khen ngợi cho Reece James, mô tả ngôi sao của Chelsea là “hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới”. Anh nói: “Reece James. Anh ấy có mọi thứ. Anh ấy có thể phòng ngự, tấn công, có kỹ thuật, có thể sử dụng cả hai chân, là mối đe dọa trong những tình huống bóng chết, anh ấy nhanh nhẹn… Tôi nghĩ nếu tôi muốn xây dựng một hậu vệ phải hoàn hảo, tôi sẽ sử dụng sức mạnh của mình, tốc độ của Achraf Hakimi, khả năng kỹ thuật của Joao Cancelo, đường chuyền của Trent Alexander-Arnold, tâm lý của Dani Carvajal và tôi nghĩ Reece bộ não của James, vì rõ ràng anh ấy đã chơi ở vị trí tiền vệ trong một thời gian dài. Nhưng nếu tôi làm tròn tất cả, tôi sẽ nói đó sẽ là Reece. Anh ấy cho bạn mỗi thứ một ít.” 

Xong! Thiago Motta trở thành HLV trưởng của Juventus

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Thiago Motta trở thành HLV trưởng của Juventus, thương vụ sẽ được công bố trong ít ngày tới. Hợp đồng có thời hạn 3 năm, có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027. Thiago Motta sẽ sớm thông báo cho câu lạc bộ về quyết định của mình, trong khi Juventus cũng có thể công bố việc bổ nhiệm Motta vào đầu tháng 6. 

Real Madrid đạt được thỏa thuận cá nhân với Alphonso Davies

 Nguồn tin từ Relevo cho hay, Real đã đạt thỏa thuận miệng về điều khoản cá nhân với Davies. Vấn đề giờ chỉ còn nằm ở cuộc thương thảo với Bayern Munich. Real Madrid không muốn phải chi ra 60 triệu Bảng cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Davies sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2025, trừ khi anh đồng ý ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Không có gì ngạc nhiên khi Real Madrid không muốn trả có nhiều tiền cho Davies, khi mà họ còn phải chiêu mộ ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe, trong mùa Hè năm nay. 

Real chỉ muốn đưa ra mức giá từ 30 đến 35 triệu bảng cho thỏa thuận này. Họ hiểu rằng Bayern đang rơi vào thế khó, bởi nếu đưa ra động thái cứng rắn, Davies hoàn toàn có thể rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do chỉ sau 1 mùa giải nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X