Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/8: Pogba đứng trước lựa chọn quan trọng

Thứ Tư 03/08/2022 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Pogba đứng trước lựa chọn quan trọng, Henderson tố HLV Solskjaer dối trá là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/8/2022.

Pogba đứng trước lựa chọn quan trọng

Đang dính chấn thương sụn chêm, tiền vệ Paul Pogba đang phân vân về khả năng phẫu thuật dứt điểm. Nếu chấp nhận giải quyết triệt để, Pogba có thể mất 4 tháng để bình phục và chắc chắn bỏ lỡ World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 11 này. Trong trường hợp điều trị bằng phương án khác, anh chỉ mất 2 tháng bình phục nhưng đối mặt với nguy cơ tái phát. Phía Juventus muốn Pogba phẫu thuật, nhưng quyết định sau cùng là của cầu thủ này.

Pogba
Điểm tin bóng đá sáng 3/8: Pogba có thể bỏ lỡ World Cup nếu quyết định phẫu thuật
 

Maddison được hỏi mua giá 50 triệu bảng

Đại gia Newcastle mới đây đã nâng mức giá hỏi mua cho James Maddison lên 50 triệu bảng, sau khi lời đề nghị 40 triệu trước đó bị từ chối. Trong khi đó, Leicester định giá cầu thủ của mình 60 triệu bảng. Hai bên sẽ tiếp tục có những cuộc đàm phán trong vài ngày tới.

Henderson chỉ trích ban huấn luyện MU

Thủ thành người Anh hiện đã gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, mới đây đăng đàn chỉ trích BHL Man United đã không trao suất bắt chính cho mình như đã hứa. Ở mùa giải trước với việc Quỷ đỏ bị loại sớm khỏi FA Cup và League Cup, Dean Henderson gần như không được thi đấu trong cả mùa.

Lukaku thon gọn bất ngờ

Vài tuần sau khi trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku đã tích cực tập luyện và nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất. Anh đã trải qua chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm ngặt, có thể trông thon gọn hơn rất nhiều so với hình ảnh thừa cân trước đó. Cùng với sự thay đổi này, chân sút người Bỉ hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao từng đưa Inter Milan vô địch Serie A.

Điểm tin bóng đá sáng 38 Pogba đứng trước lựa chọn quan trọng 1
Hình ảnh mới nhất của Romelu Lukaku

Lewandowski về thăm Bayern

Sau khi kết thúc tour du đấu Mỹ cùng CLB chủ quản Barcelona, tiền đạo Robert Lewandowski đã trở lại Munich để gửi lời chia tay tới đồng đội cũ, nhân viên và BLĐ. Anh cũng vào văn phòng để gặp GĐTT Salihamidzic, GĐKT Oliver Kahn và giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, Lewy đã vẫy tay chào người hâm mộ nhưng đáp lại, một vài CĐV đã hét lên “Hala Madrid” để châm chọc cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X