Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/9: Arsenal vẫn quan tâm đến Asensio

Thứ Tư 29/09/2021 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/9/2021.
 

Arsenal vẫn quan tâm đến Asensio

Daily Star đưa tin Arsenal vẫn quan tâm đến mũi công Marco Asensio của Real Madrid. Mùa hè vừa qua, "Pháo thủ" đã gửi đề nghị mua cầu thủ 25 tuổi song bị từ chối và họ tính trở lại thương vụ vào tháng 1 năm sau.

Marco Asensio
Arsenal sẽ quay lại hỏi mua Asensio vào tháng 1

 

 

Liverpool quan tâm Danjuma của Villarreal

The Mirror cho hay Liverpool sẽ cử tuyển trạch viên đến theo dõi Arnaut Danjuma của Villarreal thi đấu. Trên khán đài sân Old Trafford sẽ có đại diện The Kop xem cầu thủ 21 tuổi thể hiện trước Man United tại Champions League.
 

Barca đề nghị gia hạn hợp đồng với Fati

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã chuẩn bị hợp đồng mới dài hạn cho Ansu Fati. Người kế thừa chiếc áo số 10 của Lionel Messi mới thi đấu trở lại và ghi bàn sau chấn thương dài hạn. CLB chủ quản muốn động viên tinh thần anh bằng một hợp đồng mới với đãi ngộ cải thiện.
 

Chelsea nhắm đến Pau Torres

Chelsea đã chuyển sự chú ý sang Pau Torres trong nỗ lực tìm kiếm một trung vệ mới. The Blues muốn có nhiều lựa chọn hơn ở vị trí này và sau khi không thể có Jules Kounde từ Sevilla, họ đang xem xét hợp tác với trụ cột của Villarreal.

Pau Torres
Pau Torres là mục tiêu mới của Chelsea

Bonucci tiết lộ Man City muốn có mình

Leonardo Bonucci tiết lộ rằng Man City đã muốn ký hợp đồng với anh vào năm ngoái. Trung vệ kỳ cựu này nói trên The Athletic rằng HLV Pep Guardiola đã ngỏ lời mời anh về hợp tác trong mùa hè năm 2016 và 2020.
 

Real Madrid quan tâm đến cựu sao Spurs

Theo Daily Star, cựu hậu vệ cánh của Tottenham, Serge Aurier đang nằm trong tầm ngắm Real Madrid. Cầu thủ 28 tuổi rời Spurs hồi tháng 6 và từ chối những lời đề nghị từ Watford, Real Betis, Spartak Moscow và Genoa vào mùa hè do muốn tới một CLB lớn hơn.
 

Barca tham gia cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Ajax

Theo Sport, Barcelona đã tham gia cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax. Bayern Munich cũng đã liên hệ với cầu thủ 21 tuổi, người hiện được định giá khoảng 40 triệu euro (34 triệu bảng).

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X