Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/9: Sao Newcastle vào tầm ngắm Chelsea và Liverpool

Thứ Tư 29/09/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/9/2021.

Sao Newcastle lọt vào tầm ngắm Chelsea và Liverpool

Express đưa tin tiền đạo Allan Saint-Maximin của Newcastle có cơ hội gia nhập Chelsea hoặc Liverpool vào mùa hè tới. Dù đội bóng hiện tại bị cuốn vào cuộc chạy đua chống xuống hạng, mũi công sinh năm 1997 vẫn có thể hiện rất tốt.

Saint-Maximin
Saint-Maximin được cả Chelsea và Liverpool để ý

Kounde để Chelsea lại sau lưng

Hậu vệ Jules Kounde của Sevilla khẳng định không còn để trong đầu dư âm của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ người Pháp được Chelsea để mắt và đạt thỏa thuận cá nhân với họ nhưng CLB chủ quản không chấp nhận bán anh.

Donnarumma cười nhạo những tin đồn

Gianluigi Donnarumma mới cùng PSG giành được chiến thắng 2-0 trước Man City tại vòng bảng Champions League. Thủ môn này cho hay anh chỉ muốn cười vào những tin đồn rằng mình không hạnh phúc tại đội bóng Pháp.

Liverpool để mắt cầu thủ Porto

Tờ Independent đưa tin Liverpool đang theo sát tình hình ngôi sao Luis Diaz của Porto. The Kop cân nhắc chiêu mộ cầu thủ đóng góp 6 bàn thắng sau 7 lần ra sân đầu tiên cho CLB Bồ Đào Nha mùa này.

Carlo Ancelotti
Ancelotti thất vọng khi Real thua Sheriff

Ancelotti: “Trước Sheriff, mọi thứ đều chống lại Real Madrid”

Carlo Ancelotti đã bày tỏ sự không hài lòng khi Real Madrid thua sốc Sheriff Tiraspol 1-2 ngay trên sân nhà. Theo HLV người Italia, những tiết tiết đã khiến cho Los Blancos tay trắng trước đối thủ nhược tiểu.

Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?

Sau trận thắng Man City 2-0, Lionel Messi đầy vui mừng chia sẻ cảm xúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG. Anh cho rằng mình và các đồng đội đã có một đêm hoàn hảo trước một đối thủ mạnh là Man xanh.

Làm tung lưới Man City, Messi đi vào lịch sử Champions League

Lionel Messi đã làm nên lịch sử tại Champions League với bàn thắng đầu tiên cho PSG vào lưới Man City vào đêm thứ 3. Anh đã có mùa giải thứ 17 liên tiếp ghi bàn ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, bằng Karim Benzema.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X