Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/9: Bạo chi 150 triệu euro, MU vẫn không mua được thần đồng

Thứ Ba 29/09/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/9.

Roma trở lại thương vụ với Smalling. Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, AS Roma đã nối lại đàm phán với Manchester United về một vụ chuyển nhượng sau khi các cuộc đàm phán ban đầu bị đình trệ. Trung vệ 30 tuổi vẫn chưa được góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ mùa này và được cho là rất muốn rời sân Old Trafford.

Bạo chi 150 triệu euro, MU vẫn không mua được thần đồng.
Theo Catalunya Radio, đề nghị trị giá 136 triệu bảng (150 triệu euro) của MU gửi tới Barcelona cho Ansu Fati đã bị từ chối. Ngay sau đó, Blaugrana đã thuyết phục thành công sao trẻ 17 tuổi ký hợp đồng mới với điều khoản giải phóng tăng lên 363 triệu bảng (400 triệu euro).

Điểm tin bóng đá sáng 299 MU không mua được Ansu Fati hình ảnh
MU từng chi rất đậm song vẫn không có được Ansu Fati

MU liên hệ mua Sarr. Tờ Telegraph đưa tin Manchester United đang tìm kiếm những lựa chọn thay thế cho Jadon Sancho. Họ xem xét đưa về cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford, người được định giá 40 triệu bảng (44 triệu euro).

Klopp: “Liverpool bằng điểm Everton và Leicester? Ai quan tâm?”. HLV Jurgen Klopp nói rằng không quan tâm ai sẽ đứng đầu Premier League sau khi Liverpool san bằng điểm số với Everton và Leicester. Thuyền trưởng The Kop cho hay không quan tâm đến thành tích các đội khác chỉ sau 3 trận đấu tại giải VĐQG.

Arsenal để thua Liverpool, Arteta thừa nhận một thực tế.
Mikel Arteta nói rằng ông không quá thất vọng sau khi Arsenal bị Liverpool đánh bại với tỷ số 3-1. Lý do là bởi Pháo thủ hiện không cùng đẳng cấp với nhà vô địch Premier League.

Điểm tin bóng đá sáng 299 Bạo chi 150 triệu euro, MU vẫn không mua được thần đồng hình ảnh 2
HLV Arteta thừa nhận Arsenal không bằng Liverpool

“Mở hàng” tại Liverpool, sao 41 triệu bảng muốn nhiều hơn nữa.
Jurgen Klopp tiết lộ rằng đã theo đuổi Diogo Jota trong vài năm và được tưởng thưởng sớm khi ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi bàn ngay lần đầu khoác áo Liverpool tại Premier League. Cựu ngôi sao của Wolves đã nhanh chóng thích nghi với Lữ đoàn đỏ với pha lập công chỉ trong 10 phút xuất hiện.

Klopp tiết lộ lý do tân binh đình đám vắng mặt trước Arsenal.
Jurgen Klopp cho biết Thiago sẽ không tham dự 2 trận đấu của Liverpool song sẽ trở lại kịp lúc cho derby vùng Merseyside. Bản hợp đồng của The Kop tới từ Bayern Munich trong hè này không thể ra sân trước Arsenal bởi một chấn thương nhẹ.

Roy Keane: “Tuần trăng mật của Solskjaer tại MU đã kết thúc!”. Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane nói rằng Ole Gunnar Solskjaer cần phải giành được một danh hiệu trong mùa giải này. Quỷ đỏ đã không giành được một danh hiệu nào kể từ năm 2017 và sự chờ đợi lâu đó dần mang đến áp lực cho các thành viên sân Old Trafford.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/9/2020: Tottenham vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/9/2020. LTD bóng đá League Cup: Tottenham vs Chelsea, VĐBĐ Nữ Quốc Gia, La Liga, Coppa Italia diễn ra hôm nay và ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X