Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/8: Ngày Messi chung đội Ronaldo đến gần

Thứ Bảy 29/08/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/8.

Immobile trở thành mục tiêu của Barca. Tiền đạo Ciro Immobile của Lazio đã xuất hiện trong danh sách cần mua sắm của Barcelona. Tân HLV Ronald Koeman coi cầu thủ 30 tuổi là sự thay thế tiềm năng cho Luis Suarez, người dự kiến sẽ rời Camp Nou trong những tuần tới.

Juventus tham gia cuộc đua giành Messi. Theo L'Equipe, Juventus đã tham gia cuộc đua giành chữ ký Lionel Messi từ Barcelona. Cầu thủ 33 tuổi đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên CLB chủ quản và Bianconeri hy vọng sẽ vượt qua các đại gia để đưa anh về phối hợp cùng với Cristiano Ronaldo ở Turin.

Điểm tin bóng đá sáng 298 Ngày Messi chung đội Ronaldo đến gần hình ảnh
Juventus muốn đưa Messi về đá cặp với Ronaldo

Betis chuẩn bị có Bravo. Theo AS, Real Betis chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với cựu thủ môn của Manchester City, Claudio Bravo. Cựu thuyền trưởng The Citizens là Manuel Pellegrini đã yêu cầu CLB mang về tuyển thủ Chile sau khi lên dẫn dắt hè này.

Leverkusen tìm người thay Havertz. Bayer Leverkusen đã đưa Patrik Schick (Roma) và Jeremie Boga (Sassuolo) vào tầm ngắm. Đó là những sự tái đầu tư của đội bóng Đức sau khi bán Kai Havertz cho Chelsea với giá 90 triệu bảng.

Klopp sẽ có lúc nài nỉ lãnh đạo Liverpool “bơm tiền” mua sắm? Jurgen Klopp mới lên tiếng về khâu chuyển nhượng của Liverpool trong tương lai. HLV người Đức khẳng định chắc nịch rằng sẽ không vòi tiền từ cấp trên để thực hiện các thương vụ chuyển nhượng lớn.

HLV Klopp
HLV Klopp giữ nguyên quan điểm về chuyển nhượng

Cái tên siêu bất ngờ công bố đã có được chữ ký Messi. Cruzeiro đã khiến làng bóng đá bị sốc khi đăng tin đã có được chữ ký của Lionel Messi trên trang web chính thức của mình. Tuy nhiên, CLB của Brazil đã nhanh chóng gỡ bài viết đó xuống và cho biết đã bị tin tặc hack mất phương tiện truyền thông.

Depay mở ra hy vọng cho Barca và Koeman. Memphis Depay đã mở ra cánh cửa chuyển nhượng đến Barcelona trong tương lai gần. Tuyển thủ Hà Lan thừa nhận rằng không biết liệu mình có thi đấu trọn vẹn mùa giải tại Lyon hay không.

Trước khi rời Barca, Messi có một điều đau đáu… Lionel Messi vẫn quyết tâm rời Barcelona, nhưng anh có một tâm nguyện muốn được hoàn thành. Siêu sao người Argentina đã đưa ra một yêu cầu chuyển nhượng song muốn ngồi lại với lãnh đạo Blaugrana để có cách ra đi tốt nhất.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X