Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/7: M.U đưa ra lời đề nghị cực khủng cho Lewandowski

Chủ Nhật 29/07/2018 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/7.
 


M.U đưa ra lời đề nghị cực khủng cho Lewandowski
 

Mới đây, báo chí Anh tiết lộ Quỷ đỏ đang muốn đưa chân sút Ba Lan về Old Trafford. Cùng với mức phí chuyển nhượng khủng, Man United sẽ trao cho Lewandowski mức lương cao nhất Premier League và ngang với Alexis Sanchez – 500 nghìn bảng/tuần. Hiện nay, tiền đạo của Bayern Munich vẫn đang nhận lương 300 nghìn bảng/tuần và đang có dấu hiệu muốn ra đi.

Điểm tin bóng đá sáng 29/7 MU hỏi mua Lewandowski hình ảnh

Điểm tin bóng đá 29/7: M.U hỏi mua Lewandowski


M.U vào cuộc vụ Yerry Mina
 

Dù không được Barca trọng dụng, nhưng người hùng World Cup của ĐT Colombia lại đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ nước Anh. Sau Everton với lời hỏi mua 27 triệu bảng, đến lượt Man United vào cuộc với mức giá 35 triệu bảng. Gần như chắc chắn, Mina sẽ rời Camp Nou mùa hè này, vấn đề chỉ là điểm đi.
 

Real Madrid từ bỏ thương vụ Hazard
 

Dù rất muốn nổ bom tấn để thay thế cho sự ra đi của CR7, nhưng đội chủ sân Bernabeu không thể chấp nhận đòi hỏi từ phía Chelsea. Cụ thể, đội bóng nước Anh đòi 200 triệu bảng mới đồng ý để Eden hazard ra đi. Và đây là mức giá Real Madrid không sẵn sàng chấp nhận.
 

Leicester sợ mất trụ cột
 

Sau khi chia tay Riyad Mahrez sang Man City, The Foxes tiếp tục đối mặt với bài toán lực lượng. Mới đây, HLV Claude Puel đã lo ngại khả năng Kasper Schmeichel và Harry Maguire ra đi. Thủ thành Schmeichel là mục tiêu của Chelsea, trong khi trung vệ ĐT Anh nằm trong tầm ngắm Man United.

Điểm tin bóng đá sáng 29/7

Điểm tin bóng đá 29/7: Leicester sợ mất Maguire

 

Chelsea theo đuổi sao tuyển Mỹ
 

Trong những ngày cuối cùng phiên chợ hè, đội chủ sân Stamford Bridge muốn đem về ngôi sao trẻ Christian Pulisic của Dortmund. Đây là mục tiêu trọng điểm của Chelsea, sau khi họ ngừng theo đuổi Golovin (đã chuyển sang AS Monaco). Vấn đề lớn nhất vào lúc này chính là mức giá, khi CLB Đức đòi 65 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi người Mỹ.
 
 
MU 1-4 Liverpool: Shaqiri ra mắt ấn tượng, Lữ đoàn đỏ bắn tan xác bầy Quỷ đỏ
Được vào sân trong hiệp 2, tân binh người Thụy Sỹ đã kiến tạo 1 bàn cho Sturridge và trực tiếp lập công ấn định chiến thắng cho đội bóng mới bằng động tác xe...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X