Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/5: MU nhắm sao trẻ suýt thăng hạng Premier League

Thứ Ba 29/05/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 29/5.

Man Utd tăm tia Jack Grealish. Tiền vệ 23 tuổi người Anh nằm trong kế hoạch xây dựng tương lai lâu dài của Jose Mourinho ở Old Trafford. Khả năng anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 là tương đối cao khi không thể thăng hạng Premier League sau thất bại Aston Villa 0-1 Fulham trận play-off.

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 295 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Jack Grealish

Man City chuẩn bị nổ quả bom tấn đầu tiên. Nhà đương kim vô địch nước Anh được đồn đoán đã đạt thỏa thuật chiêu mộ tiền vệ cánh Riyad Mahrez từ Leicester với giá 75 triệu bảng, qua đó thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới ở CLB.

Mahrez cua Leicester
Riyad Mahrez

Liverpool đẩy nhanh tiến độ thương vụ sao Lyon. Sau quả bom tấn bất ngờ mang tên Fabinho, nhà đương kim á quân Champions League chưa có ý định dừng lại và quyết xúc tiến một lần cho xong với mục tiêu Nabil Fekir. Dự kiến, tiền vệ người Pháp sẽ tiêu tốn thêm của The Kop hơn 60 triệu bảng nữa.

NÓNG: Liverpool bất ngờ CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền vệ Fabinho từ Monaco
Cả thị trường chuyển nhượng bóng đá tại châu Âu không khỏi ngỡ ngàng khi Liverpool đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil,...
Nabil Fekir khong chac chan ve tuong lai
Nabil Fekir

Man City gặp khó trong chuyện mặc cả với Napoli. Câu chuyện xoay quanh Jorginho, tiền vệ người Ý gốc Brazil mới trải qua một mùa giải chói sáng ở Serie A. Trong khi Napoli đòi 52 triệu bảng thì phía Man City chỉ chấp nhận trả 39 triệu bảng.

tien ve Jorginho
Jorginho

Thủ môn Alisson sẽ không gia nhập Liverpool. Đó là lời khẳng định của Monchi, giám đốc thể thao của AS Roma. Tuy nhiên, đó chắc chắn không thể khiến Jurgen Klopp nản lòng, đặc biệt sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Loris Karius trong trận chung kết Champions League.

Alisson
Alisson

Man Utd liên tiếp bị hai sao La Liga nói không. Với mục đích gia cố hàng phòng ngự, Jose Mourinho tăm tia Samuel Umtiti và bất ngờ mới nhất mang tên Sime Vrsaljko. Tuy nhiên, cả hai đã lần lượt khẳng định tương lai trong màu áo Barcelona và Atletico Madrid.

Sao Atletico Madrid lên tiếng về khả năng khoác áo Man Utd
Hậu vệ biên Sime Vrsaljko khẳng định tương lai lâu dài ở Wanda Metropolitano.
Sime Vrsaljko
Sime Vrsaljko

Juventus sẵn sàng bán chủ lực cho Chelsea. Tiền đạo Gonzalo Higuain vẫn đang là trụ cột không thể thay thế ở thành Turin. Tuy nhiên, Juventus vẫn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea, trong bối cảnh chân sút người Argentina đang là mục tiêu số một của tân HLV Maurizio Sarri.

HLV Sarri sắp mang theo tiền đạo khủng tới Chelsea
Trong trường hợp Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea thay Conte, nhiều khả năng ông này sẽ tìm cách đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus.
Gonzalo Higuain cua Juventus
Gonzalo Higuain

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X