Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/5: Chi bộn tiền, Real tiến rất gần tới Hazard

Thứ Tư 29/05/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/5.

Bị loại khỏi tuyển Anh, Trippier xem xét tương lai. Sau khi bị loại khỏi danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho bán kết UEFA Nations League, Kieran Trippier đang xem xét lại tương lai của mình ở Tottenham. Hiện tại, Manchester United, Everton và Napoli là những đội dành sự quan tâm cho hậu vệ phải này.

Chi bộn tiền, Real tiến rất gần tới Hazard. Lời đề nghị trị giá 115 triệu bảng của Real Madrid cho Eden Hazard đã được Chelsea đồng ý. Đây là mức giá khổng lồ dành cho ngôi sao người Bỉ nếu biết hợp đồng của anh với The Blues chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Điểm tin bóng đá sáng 295 Chi tiền, Real tiến gần tới Hazard hình ảnh
Hazard sắp là người của Real Madrid

Valverde tiếp tục ở lại Barca. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Ernesto Valverde sẽ vẫn là HLV của Barcelona bất chấp những tin đồn có thể bị sa thải. Dù cùng Barca vô địch La Liga mùa này, nhà cầm quân 55 tuổi lại bất lực chứng kiến họ thất bại ở Champions League và Copa del Rey.

Chưa vào tốp 4 Premier League, HLV Arsenal đã mơ mạnh nhất thế giới. Unai Emery mong muốn Arsenal tiến bộ nhiều hơn nữa. HLV người Tây Ban Nha đặt mục tiêu đưa Pháo thủ lọt vào tốp 10 đội bóng mạnh nhất thế giới, tiếp tục phát huy nền móng mà Arsene Wenger gây dựng.

Sarri: ‘Hazard cảm thấy buồn chán trong tập luyện’. Maurizio Sarri nói về Eden Hazard trước chung kết Europa League với Arsenal. HLV người Italia thừa nhận không dễ dàng cho học trò trong các trận đấu, các buổi tập bên cạnh tôn trọng quyết định của anh cho tương lai.

Sarri
Sarri có đôi lời nhận xét về Hazard

Trò cãi nhau, HLV Sarri bỏ buổi tập trước chung kết Europa League 2018/19. Trong một buổi tập, hai trụ cột của Chelsea là Gonzalo Higuain và David Luiz đã cãi nhau sau một pha va chạm. Do vậy, HLV Maurizio Sarri nổi giận bỏ dở một buổi tập trước thềm chung kết Europa League.

Salah và trận chung kết Champions League thứ 2: ‘Đó không chỉ là một giấc mơ’. Mohamed Salah phát biểu trước trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp cùng Liverpool. Tuyển thủ Ai Cập tận hưởng viễn cảnh này và mong muốn có được chiến thắng.

Lacazette: “Tôi không ghen tị với bất cứ ai”. Alexandre Lacazette không ghen tị với Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Pháp tự hào về thành tích của mình và các đồng đội tại Arsenal. Đôi khi, Auba còn là chất xúc tác giúp anh tỏa sáng hơn dù tuyển thủ Gabon có nhiều bàn thắng hơn.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X